"ไบร์ท นรภัทร" คว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์แบรนด์ดังคนแรกในไทย
ก้าวหน้าในการงานอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ "ไบร์ท นรภัทร" พระเอกหนุ่มมาดเท่ ที่มีผลงานทางหน้าจอและนอกจอให้แฟนๆ ได้ติดตามชมอยู่เสมอๆ และต้องบอกเลยว่าถ้างานอีเวนต์สินค้าเจ้าไหนที่มีหนุ่มคนนี้ไปร่วมงานด้วยนั้นย่อมมีกำลังพลของเหล่าแฟนๆ นับร้อยนับพันแห่แหนเดินทางไปส่งกำลังใจแบบใกล้ชิดติดเวทีเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นนักแสดงห้างแตกอีกคนหนึ่งของวงการก็ว่าได้

ล่าสุด BOND เปิดตัวดาราหล่อแรงเกินต้าน "ไบร์ท นรภัทร" ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ ภายใต้คอนเซปต์ "Always Ready" กับภาพลักษณ์ของผู้ชายที่รักสะอาด กลิ่นตัวหอมและพร้อมเผชิญทุกสถานการณ์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ หวังขยายกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น โดยในปี 2566 Bond บอนด์ ได้ทำการ Relaunch Brand ครั้งใหญ่ ปรับโลโก้และแพ็กเกจใหม่ ร่วมกับการพัฒนาสูตรเดิม และเพิ่มสูตรใหม่ เพื่อเพิ่มพื้นที่ทางการตลาดในกลุ่ม Men’s Care หรือ Men’s Grooming

โดยคาดว่า "ไบร์ท นรภัทร" จะเป็นแม่เหล็กอย่างดีเยี่ยมให้แบรนด์ สามารถเพิ่มการรับรู้ได้มากขึ้น 20% ภายในเดือน สิงหาคม พ.ศ. 2566 ซึ่ง "บอนด์" BOND เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเฉพาะที่สำหรับผู้ชาย ที่ได้รับความไว้ใจเชื่อใจอย่างสูง ทำให้ขายดียาวนานมาถึง 18 ปีแล้ว

