“ศรีสะเกษ” มั่นใจชนะ “เอสตราด้า” นำเข็มขัดกลับเมืองไทยอีกหน

2018-02-15 15:40:23

“ศรีสะเกษ” มั่นใจชนะ “เอสตราด้า” นำเข็มขัดกลับเมืองไทยอีกหน

Advertisement

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ออกเดินทางไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อป้องกันแชมป์โลก WBC กับ “ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา” วันที่ 25 ก.พ. นี้ มั่นใจชนะแน่



เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทยในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท (115 ปอนด์) ของสภามวยโลก (WBC) 2 สมัย และคณะทีมงาน ได้ออกเดินทางไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมความพร้อมซ้อมปรับสภาพร่างกายให้พร้อม ก่อนขึ้นป้องกันแชมป์โลก WBC กับ “ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา” วันที่ 25 ก.พ. ที่เดอะฟอรัม สหรัฐฯ

“เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย เปิดเผยว่า ตอนนี้ถือว่า “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ ผ่านการฟิตซ้อมมา 4 เดือนเต็ม จะลงนวมครบตามเป้า 299 ยก ขณะเดียวกันอากาศตอนนี้ที่ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย อากาศหนาว อุณหภูมิเฉลี่ยประมาณ 6 องศาเซลเซียส แต่ไม่มีหิมะตก ซึ่งไม่มีปัญหาในการปรับสภาพ เพราะ ไฟต์แรกที่ศรีสะเกษ ไปชนะคะแนนโรมัน กอนซาเลซ ที่นิวยอร์ก อากาศหนาวเย็นกว่านี้ ถึงขั้นหิมะตก






โปรโมเตอร์นครหลวง กล่าวอีกว่า การฟิตซ้อมในครั้งนี้ ได้ปรับปรุงแก้ไขข้อบกพร่องของ “เจ้าแหลม” จากไฟต์ที่ผ่านมา และศึกษาฟอร์มการชกจากคลิปวีดิโอ ของเอสตราดาอย่างละเอียด เพื่อแก้ทางมวยและเตรียมแผนเด็ดให้ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ ไว้พิชิตเอสตราดา เรียกได้ว่าตอนนี้ “เจ้าแหลม” พร้อมทุกด้านแล้ว สภาพ แม้ว่าไฟต์นี้จะต้องเจอกับนักมวยอย่างเอสตราดา ที่มีสไตล์การชกที่แตกต่างกับโรมัน ทำให้ต้องปรับแผนการชก แต่ก็มั่นใจว่า “เจ้าแหลม” จะป้องกันแชมป์สำเร็จ นำความสุขมาให้แฟนมวยชาวไทยอีกครั้ง





ขณะที่ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนเองค่อนข้างพร้อมทุกด้าน ซึ่งการบินไปป้องกันแชมป์ในครั้งนี้จะต้องนำเข็มขัดกลับเมืองไทยให้ได้ ทั้งนี้สไตล์การชกของคู่ต่อสู้อย่าง เอสตราด้า คงต้องขึ้นไปวัดกันบนเวที และถึงเวลานั้นเจ้าตัวก็จะรู้ว่าต้องสู้ด้วยสไตล์ไหน ทั้งหมดคงจะบอกไม่ได้ว่าตนเองจะชนะน็อคหรือคะแนน ทุกอย่างขี้นอยู่ก้บจังหวะบนเวที และสิ่งสำคัญคือห้ามประมาทคู่ต่อสู้ อย่างไรก็ตาม ตนเองก็มั้นใจว่าจะนำเข็มขัดกลับมาฝากพี่น้องชาวไทยได้แน่นอน