โสดแล้วโคตรดี..."พิงกี้"ฮอตเอเจนซี่เมืองนอกจับเซ็นสัญญา

2018-02-14 17:55:27

โสดแล้วโคตรดี..."พิงกี้"ฮอตเอเจนซี่เมืองนอกจับเซ็นสัญญา

Advertisement

โสดแล้วโคตรปังแถมงานดีเงินไหลมาของจริงต้องยกให้สาว พิงกี้ – สาวิกา ไชยเดช ที่ตอนนี้มีเอเจนซี่ต่างประเทศจับเซ็นสัญญาดูแลงานให้ที่เมืองนอกแล้ว งานนี้เจ้าตัวได้เผยว่า ...



ก็ไปเซ็นกับเอเจนซี่ที่รับงานของต่างประเทศ ประมาณว่าถ้าหากมีงานต่างประเทศเข้ามาก็จะให้ทีมนี้ด้วยดูแลให้ ก็เซ็นกับเขาไปประมาณ 3 ปีค่ะ ซึ่งทีมนี้เขาจะดูแต่งานต่างประเทศไม่เกี่ยวกับงานที่ไทยเลย คือทางนั้นเขาติดต่อเข้ามาเอง และจริงๆ ตอนนี้ก็มีงานติดต่อเข้ามาแล้วด้วยเหมือนกัน เป็นงานภาพยนตร์แนวแอคชั่น แต่ตอนนี้ก็ต้องรอทางนั้นอีกทีว่าเขาจะโอเคไหม น่าจะสรุปได้หลังตรุษจีน ซึ่งงานที่เขารับให้ก็จะมีงานจากทั้งฝั่งจีนและฝั่งอินเดีย คือแล้วแต่เลยค่ะว่าทางไหนจะติดต่อเข้ามา ที่สำคัญงานต่างประเทศเราทำคนเดียวไม่ได้จริงๆ เพราะเราเคยทำแล้วมันเหนื่อยมาก ดังนั้นพอมีการเซ็นกับบริษัทแบบนี้ เราเองก็อุ่นใจและสบายใจมากขึ้นค่ะ






ไปทำงานที่อินเดียครั้งนี้เต็มที่เลยใช่ไหม ?


เต็มที่ค่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะได้หรือเปล่า ก็ได้แต่หวังว่าจะมีโอกาสดีๆ เข้ามา อีกอย่าง ณ ตอนนี้พิงกี้ขอตั้งใจทำผลงานที่ไทยให้ดีก่อนที่สุดก่อนดีกว่า



คิดถึงวงการบันเทิงที่อินเดียไหม ?
ก็คิดถึงนะคะ แต่อย่างที่บอกมันเหนื่อยมาก แค่คิดว่าถ้ามีโอกาสเราก็อยากจะทำ เพราะเราเป็นนักแสดง แต่โชคดีที่เราเองก็มีฐานแฟนคลับที่จีนและอินเดียอยู่แล้ว ดังนั้นหากมีงานเข้ามาก็จะเป็นเรื่องที่ดีมากเลยค่ะ





โสดครั้งนี้ดูฮอตขึ้นเยอะ ?
ไปเรื่อยๆ ค่ะ แต่ก็ต้องขอบคุณนะคะ กี้คิดว่าเขาคงหานักแสดงรุ่นนี้ไม่ได้แล้วไง เพราะเราเป็นรุ่นลายครามแล้ว (หัวเราะ) วันวาเลนไทน์นี้จะได้ไม่เหงา ต้องสตรองไว้ค่ะ