มาไกลจริง "เอสเธอร์" รับโตมาหน้าเปลี่ยน

2018-02-14 13:05:23

มาไกลจริง "เอสเธอร์" รับโตมาหน้าเปลี่ยน

Advertisement

หลังจากที่หนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ได้โพสต์ภาพถ่ายแฟชั่นกับสาว เอสเธอร์ สมัยเมื่อ 5 ปีที่แล้วตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน งานนี้พอเจอสาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวได้เผยถึงความหวานในครั้งนี้และมีคอมเมนต์ที่บอกว่าสาวเอสเธอร์หน้าเปลี่ยนไปเยอะ งานนี้เจ้าตัวได้เผยว่า






เคนลงรูปที่เราสองคนเคยถ่ายแบบด้วยกันเมื่อ 5 ปีที่แล้ว?
หนูก็ได้เห็นในไอจีพี่เขานะคะ มีคนมาแซวเยอะ แต่รูปมันก็นานแล้ว และเพิ่งมารู้กันทีหลังว่าเราเคยเจอกันมาก่อน แต่ไม่เคยคุยกันเลย





พี่เขาลงแบบนั้นเขินไหม?
หนูไม่เขินนะคะ เพราะหนูจำพี่เขาได้ แต่เขาจำหนูไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้น้อยใจนะคะ เพราะตอนนั้นเราก็เด็กมากๆ



บางคอมเมนต์บอกเราก็เปลี่ยนไปเยอะ?


เปลี่ยนเยอะสิ มาไกลมากเลยค่ะ ตอนนั้นผอม หน้าก็ยังบู้บี้ๆ เด็กๆ พอโตขึ้นก็ต้องสวยขึ้นบ้างนิดนึง ไม่เสียเซลค่ะ หนูเปิดเผยมากค่ะ (หัวเราะ)



เรามีแซวที่เขาลงรูปนี้บ้างไหม?
ไม่ได้แซวค่ะ แต่เห็นพี่เขาเขียนใต้รูปก็ตลกดี (ยิ้ม) ก็แซวว่าพี่ลงอย่างนี้เหรอ ก็ขำๆ กันไป





พรหมลิขิตเนอะ?
ไม่รู้ค่ะ เรียกว่าช่วงจังหวะมากกว่า



วาเลนไทน์นี้มีแพลนหรือยัง?



ยังค่ะ แต่ถ้าว่างก็คงเข้าร้านกาแฟ อยู่แต่ร้านกาแฟค่ะ ไม่ลุ้นเซอร์ไพรส์ด้วยค่ะ เพราะเป็นคนเซนส์ค่อนข้างแรง ถ้าจะเซอร์ไพรส์อะไรก็จะค่อนข้างจับได้ อะไรที่ไม่รู้ก็จะตะหงิดๆ แต่ถ้ามีก็รอค่ะ



ความรักดูหวานมากขึ้น?
อาจจะโตขึ้น อะไรมันก็ชัดเจนมากขึ้น ปล่อยไปแบบนี้ดีกว่า เรื่องอนาคตเหรอคะ ก็คุยกันแบบไม่ค่อยจริงจังมาก แต่เราก็รู้ว่าตอนนี้เราทำอะไรอยู่ เราแพลนยังไง เพราะตอนนี้มีธุรกิจร้านกาแฟอยู่ ก็เป็นอีกหนึ่งก้าวที่เราชอบและตั้งใจอยากจะทำนอกเหนือจากงานแสดงก็เลยได้ลองทำดู เรื่องสินสอดเหรอ ยังไม่ได้คุยกันไกลขนาดนั้นค่ะ เอาปัจจุบันนี้ก่อน