เดี๋ยวก็ดีกัน...."เมย์"เผย"หนิง-ครีม"ทะเลาะกันจริง

2018-02-14 10:56:16

เดี๋ยวก็ดีกัน...."เมย์"เผย"หนิง-ครีม"ทะเลาะกันจริง

Advertisement

เจอข่าวลือว่าเพื่อนซี้อย่าง หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ กับ ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา ทะเลาะกันจนต่างฝ่ายต่างแยกย้ายทางใครทางมัน งานนี้พอเจอสาว เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ในฐานะเพื่อนร่วมแก๊งในงาน “เซ็นทรัลเวิลด์” จัดฉลองตรุษจีนมหามงคลสุดอลังการในงาน THE GREAT CHINESE NEW YEAR 2018 “THE WORLD OF BLESSING” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



เมย์รู้ว่าเขางอนๆ กัน แต่รายละเอียดไม่รู้จริงๆ แล้วไม่มีใครมายุ่งกับเมย์ เพราะเมย์เองก็อ่อนแออยู่ ต้องไปถามเขา ถามว่าห่วงไหมจริงๆ ทุกคนเคยทะเลาะกัน วนไปวนมา ธรรมดาของเพื่อน (หัวเราะ) เมย์เองไม่ค่อยได้จำวันเกิดเพื่อน ใกล้ๆ คนจะมาบอกหรือเฟซบุ๊กเตือน บางทีก็ตกใจที่เพื่อนลงรูป ส่วนตัวเมย์ไม่รู้ว่าเขางอนกันเรื่องนี้หรือเปล่า ไม่มีอะไรหรอก รักกันอยู่แล้ว แต่ก็งอนกันได้






เรื่องเกิดก่อนวันเกิดพี่หนิงนานแค่ไหน?


ไม่รู้ แค่เดา น่าจะเป็นเรื่องนี้ วันเกิดแล้วลืม พี่หนิงขี้งอน ครีมขี้ลืม ส่วนบรรยากาศในกลุ่มเนียนค่ะ เมย์ก็เอาตัวรอด เรื่องเมย์หนักแล้ว (หัวเราะ) อยากให้เขาดีกันเร็วๆ หลังๆ เราทำธุรกิจกัน 4 คน ไม่มีครีม เราก็ชวนครีมนะ แต่ครีมบอกจะทำแต่ขนม เลยกลายเป็นครีมก็อาจจะไม่ได้มาจอยกับพวกเราตลอด จริงๆ ก็รักกัน งอนกันบ่อยๆ เมย์ก็เคยงอนครีม เมย์ กระแต



ถึงขั้นแตกหักไหม?
ไม่ๆๆ แค่เรื่องลืมอวยพรวันเกิด แต่ก็ไม่รู้มีเรื่องอย่างอื่นไหม ต้องถามเขาเอง เป็นเรื่องเขา 2 คน
เมย์ไม่เกี่ยว เดี๋ยวเมย์ซวยไปด้วย





ในไลน์กลุ่มยังอยู่ครบทุกคนไหม?
ครบค่ะครบ ไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเลย ทุกคนคุยเรื่องเมย์ เรื่องนี้เลยไม่ค่อยรู้ แต่รู้ว่างอนกัน ถามว่าอยากเป็นกาวใจให้พี่หนิงกับครีมไหมได้ แต่เมย์ว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ เดี๋ยวก็ดีกัน