เบื้องบนรับรู้"แนท เอวิตรา"เผยสูตรพิเศษไหว้ขอพรก่อนได้คู่

2018-02-13 18:35:13

เบื้องบนรับรู้"แนท เอวิตรา"เผยสูตรพิเศษไหว้ขอพรก่อนได้คู่

Advertisement

หลังความรักประสบอุปสรรคกับหนุ่มคนเก่าจนกลายเป็นเรื่องเศร้าในวันวาเลนไทน์ปีที่ผ่านมา ถึงกับต้องนั่งทำใจกันอยู่นาน ยิ่งเวลาเห็นเพื่อนๆ เค้าพานพบคบกับคนที่รักสมัครเข้าหอร่วมกันด้วยแล้ว มันยิ่งทำให้สงสัยในใจตัวเองว่า แต่ก่อนเคยทำอะไรกับใครเค้าไว้หรือเปล่า ? ลองเข้าวัดสร้างกุศลผลบุญดีไหม ? และครั้งนี้ แนท เอวิตรา จะไม่ปล่อยให้ทุกอย่างลงเอยเช่นที่เคยผ่านมา ซึ่งถือว่าทุกอย่างประสบความสำเร็จ ในวันนี้แนทจึงมีเคล็ดลับการไหว้ขอพรเพื่อได้รับคู่ครองมาฝากเพื่อนๆ ทุกคนด้วยความยินดี



โดยแนท กล่าวว่า นอกเสียจากการไหว้พระทำบุญแล้ว ยังมีคนแนะนำให้ไปไหว้ขอพรจากพระตรีมูรติ...เทพเจ้าแห่งความรัก ที่ประดิษฐานอยู่หน้าห้างดังแห่งหนึ่ง แต่ก็มีอีกหลายเสียงที่ฟังเรื่องของแนทและค้านอย่างสุดตัวว่า เคยทำอย่างที่แนทแนะนำไปแล้ว แต่ผลลัพธ์ที่ได้ไม่เป็นไปตามที่ขอเลยสักนิด แนทจึงชี้แจงถึงสาเหตุว่า อาจเป็นเพราะยังไหว้แบบผิดวิธีกันหรือเปล่า ? รวมไปถึงความตั้งใจจริงของการขอพร หรือเหตุผลอันใดก็ตามแต่ 






ซึ่งวิธีการไหว้ที่ถูกต้องคือควรไปไหว้ท่านในวันพฤหัสบดี เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป และก่อนที่จะสักการะพระตรีมูรติ ควรไหว้พระพิฆเนศเสียก่อน อีกทั้ง บริเวณนั้นจะมีคนขายดอกไม้ ธูป เทียน เตรียมพร้อมไว้ทั้งหมดแล้ว สะดวกมากๆ และในการตั้งจิตอธิษฐานนั้นเราต้องมุ่งมั่น และซื่อตรงต่อความตั้งใจนี้ ว่า เราจะไม่ทำให้ใครที่เราคบนั้นเสียใจ เพื่อผลที่เราจะได้รับนั้นคือ ฝ่ายตรงข้ามก็จะไม่ทำให้เราเสียใจเช่นกัน และขอให้เจอคนดีที่ถูกใจ ภายใน 1 ปี จากวันที่ไปไหว้ ซึ่งตัวแนทเองก็รับผลกลับมาอย่างไม่น่าเชื่อ 


และแนทก็ได้แนะนำเพิ่มเติมอีกว่า การที่เราจะขอให้สิ่งศักดิ์ให้พรอย่างที่หวังนั้น คงเป็นการไม่ควรนักที่เราจะไปหาท่านและหิ้วของขวัญหรืออะไรก็ตามไปให้เพียงแค่ครั้งเดียว เราควรไปไหว้ท่านอย่างสม่ำเสมอ ตัวแนทเองไปแทบจะทุกๆ สัปดาห์ ในวันพฤหัสบดี เพื่อจะขอในเรื่องเดิม เราทำอย่างนี้ซ้ำๆ เบื้องบนก็จะเห็นถึงความตั้งใจจริงของเรา และสิ่งที่เราขอไว้อาจเป็นจริงในเร็ววันก็เป็นได้ค่ะ คิดง่ายๆ อย่างเช่นผู้ใหญ่ที่เราเคยขอความช่วยเหลืออะไรท่านไว้ และเมื่อเราได้ดังที่หวังเราก็ไม่กลับมาขอบคุณหรือเข้ามาหาท่านอีกเลย ก็ฝากข้อคิดสั้นๆ ไว้เท่านี้ ขอให้ทุกท่านโชคดีในวาเลนไทน์นี้ค่ะ







การบูชา พระตรีมูรติ เพื่อขอพรความรัก

เครื่องบูชา มีดังนี้ ดอกกุหลาบสีแดง 9 ดอก หรือจะเป็นพวงมาลัยดอกกุหลาบ 1 พวง ก็ได้ พร้อมกันนี้ต้องมีธูปสีแดงอีกจำนวน 9 ดอก และเทียนสีแดง 1 เล่ม หรือ 1 คู่ก็ได้



ซึ่งหากเป็นเทียน 1 คู่นั้น กรณีสำหรับผู้ที่มีคู่อยู่แล้ว จะถือเคล็ดด้วยการต้องประกบให้เทียนทั้ง 2 เล่ม แนบชิดกัน เพื่อความแนบแน่นในชีวิตรัก แต่หากใครยังไม่มีคู่ อาจมีนัย ว่า เพื่อไม้ให้ชีวิตรักโดดเดี่ยว มีคู่โดยเร็วไว

และหากคำอธิษฐานที่ขอไปนั้น สัมฤทธิผล ก็จะต้องมีการถวายเครื่องบรรณาการ เปรียบเสมือนเป็นการขอบคุณ โดยสิ่งที่นิยมนำมาเป็นของถวาย ได้แก่ มะพร้าว น้ำอ้อย นมสด หรือของหวานชนิดใดก็ได้ แต่สิ่งต้องห้ามเด็ดขาด คือ อาหารคาวทั้งหลาย