วันวานยังแหววอยู่ เปิดแฟ้มภาพ"หมิว"สมัยสาว"ดาวค้างฟ้า"

2018-02-13 15:00:02

วันวานยังแหววอยู่ เปิดแฟ้มภาพ"หมิว"สมัยสาว"ดาวค้างฟ้า"

Advertisement

ถึงกับตะลึงเมื่อเจอกระทู้กระทู้หนึ่งที่พูดถึง "มธุสร" ตัวละครจากเรื่อง "ล่า" ละครแห่งปีที่พลิกโฉมพลิกบทบาทนักแสดงอีกหลายคน โดยมี คุณหมิว ลลิตา ปัญโญภาส เป็นนักแสดงนำ โดยเหล่าแอคเคาท์ทั้งหลาย ซึ่งคาดว่าจะเป็นเด็กรุ่นใหม่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สงสัยนักแสดงที่เล่นเรื่องนี้จะน่ากลัวจริงๆ อย่างที่แสดงออกมาหรือเปล่า ? ทำไมช่างอินกับบทละครได้มากขนาดนี้ ? และปรามาศว่าคุณหมิวไม่สวยบ้างล่ะ ดูไม่น่าสนใจบ้างล่ะ แฟนละครที่เห็นด้วยก็มีการคอมเมนต์ต่อๆ มาหลายหลากแตกต่างกันไป...



แต่ผู้เขียนทันได้เห็นยุครุ่งเรืองเฟื่องฟูของผู้หญิงผมหยิกๆ ฟูๆ คนนี้ เธอดูมีเสน่ห์มากกกก ความสวยคลาสสิกมันเป็นแบบนี้นี่เอง ซึ่งช่วงนั้นทั้งละครทั้งภาพยนตร์รุมตอมขอคิวนางกันแบบหัวกระไดไม่แห้ง และหมิวเองก็ขึ้นอันดับอยู่แถวหน้าของบรรดานางเอกที่ผู้จัดต้องการตัวมากที่สุด ... โดยเป็นนางเอกที่มีบุคคลิกดูดี โดดเด่น เพราะไม่จำเป็นต้องหน้าเรียวหรือผมตรงสลวยเเป็นพิมพ์นิยมแบบนางเอกทั่วไปที่เหมือนๆ กันไปหมด





โดยวันนี้ทีมข่าวนิว 18 ได้เปิดแฟ้มเพื่อระลึกถึงอดีตที่นางเอกผู้นี้ได้ฝากผลงานแจ่มๆ เอาไว้ ซึ่งเราได้รวบรวมมาจากเหล่าแฟนคลับทั้งในอดีตและแฟนคลับหน้าใหม่ที่ชื่นชอบ หลงใหลไปกับบทบาทที่คุณหมิวแสดงอย่างเต็มหัวใจ เรามาย้อนดูกันว่า สมัยที่คุณหมิวเป็นสาวแรกรุ่นนั้นประกายออร่าแห่งความสวยจะเปล่งออกมามากน้อยแค่ไหน ไปดูกัน ...






ในโหมดนางแบบนิตยสารต่างๆ สังเกตอะไรไหม ว่ามีใครถ่ายคู่กับหมิว





งานโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัย "หมิว" มักได้รับหน้าที่ดรัมเมเยอร์ทุกทีไป เหมาคฑาทุกปีสิน่า






ภาพรวมตัวแม่แห่งยุคถูกมะ ?







เข้าสู่โหมดละคร ซึ่งถ้าได้เล่นคู่กับใคร พระเอกคนนั้นรับรองได้ว่าเปรี้ยงปร้างแน่นอนทีเดียวเชียว



เป็นไงจ๊ะ หนุ่มๆ สาวๆ ลืมภาพ "มธุสร" ไปได้เลยนะคะ ว่านางน่ากลัว ตัวจริงยังปิ๊งและทรงคุณค่าเช่นเดิมค่ะ บอกเลย






ขอขอบคุณข้อมูลจาก www.mewlalita.com