ส่องแฟชั่นเซต"แก๊งดีเจ เอไทม์"สุดสราญ ณ ไอซ์แลนด์

2018-02-12 16:00:48

ส่องแฟชั่นเซต"แก๊งดีเจ เอไทม์"สุดสราญ ณ ไอซ์แลนด์

Advertisement

"หนาวเนื้อห่มเนื้อจึงหายหนาว" ประโยคนี้คงใช้ไม่ได้กับดินแดนแห่งน้ำแข็ง "ไอซ์แลนด์" เพราะมองไปทางไหนก็ขาวโพลนราวกับฝันทุกสิ่งเต็มไปด้วยเกร็ดน้ำแข็ง คาดว่าคงหนาวจับจิตเย็นจับหัวใจ ไม่ว่าใครมาเยือนก็คงสั่นสะท้านไปทั้งตัว แต่ถ้าความสนุกบวกความครีเอทถูกจัดใส่ลงไปในทริปนั้นๆ ความหรรษาหฤหรรษ์มันก็เพิ่มขึ้นมาจนอุณหภูมิที่ว่าหนาวร้อนผ่าวกันเลยทีเดียว




ดังเช่นทริปใสๆ ใส่ใจธรรมชาติของดีเจต้นหอม ที่ยกเหล่าเพื่อนฝูงก๊วนดีเจ ไม่ว่าจะเป็น ดาด้า วรินดา ดำรงผล, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, ซัน ประชากร และ บอย พิษณุ นิ่มสกุล ไปเที่ยวกันไกลถึงไอซ์แลนด์ ซึ่งไปถึงกิจกรรมทัวร์ถ่ายแฟชั่นก็บังเกิดขึ้น นำโดยเจ้าแม่แห่งความงามดีเจต้นหอมที่สลัดผ้าท้าลมแรงๆ ใส่แค่ชุดชั้นในลายสวย กับกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ และพาดด้วยผ้าหนังสัตว์สุดเก๋ เพิ่มความเท่ไปได้โข






ต่อด้วยรัศมีแข ที่คุณแม่ขอร้องงงงง ร้องให้อย่าหยุดค่ะ จัดไปเต็มๆ กับแฟชั่นเซตผ้าขนสัตว์ที่ดูยังไงก็เข้ากั๊นเข้ากัน เหมือนมนุษย์ถ้ำสมัยดึกดำบรรพ์มากๆ เลยจ้า...ฮานะคะ อย่าคิดมาก





ซึ่งดีเจดาด้า ก็ไม่น้อยหน้าถือเอาความแซ่บคูณร้อยมาจากแดนไทย จัดท่าจัดทางวางไว้ให้แฟชั่นเซตของเธอร้อนจนหิมะละลาย





เก็บตกเซตเสื้อหนาวของหนุ่มๆ ในทริปไอซ์แลนด์นี้ให้สาวๆ ได้กระชุ่มกระชวย กับ บอย พิษณุ และ หวานใจตัวจริงของต้นหอม ซัน ประชากร