"ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์"ปริ่มสุดจักรวาล สามีเปย์วันเกิดด้วย"Bruno Mars"

2018-02-12 12:55:28

"ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์"ปริ่มสุดจักรวาล สามีเปย์วันเกิดด้วย"Bruno Mars"

Advertisement

ดื่มด่ำคำว่ารักไปสุดจักรวาลเลยทีเดียว เมื่อสามีผู้ขึ้นชื่อว่ารวยติดอันดับโลก เปย์วันเกิดสุดที่รักที่เคยรับตำแหน่งแห่งโลกด้วยสิ่งที่เรียกได้ว่ายิ่งกว่าเซอร์ไพรส์ กับนางงามรักเด็กคนนี้ ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ...



ซึ่งเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้นเป็นวันเกิดครบรอบวันเกิดของปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ โดยสามี เฮอร์เบิร์ต ไซมอน เฮิร์บ ที่มีดีกรีความรวยระดับแถวหน้าของโลก ได้เชิญนักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ นักพากย์ และนักออกแบบท่าเต้นชาวอเมริกัน อย่าง บรูโน มาร์ส มาร้องเพลงให้เจ้าของวันเกิดฟังถึงคฤหาสน์ที่เมืองมอนเตซีโต ซึ่งถือเป็นเซอร์ไพรส์สุดมหัศจรรย์เพื่อคนที่รักอย่างหาสิ่งใดเปรียบเทียบไม่ 






โดย คุณภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ชื่อเล่น ปุ๋ย เกิดที่ ฉะเชิงเทรา เป็นนางสาวไทย พ.ศ. 2531 ได้เป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวดนางงามจักรวาล 1988 ที่ ไต้หวัน และได้เป็นนางงามจักรวาล คนที่ 2 ของราชอาณาจักรไทย และ คนสุดท้ายในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช นอกจากนั้น เธอยังดำรงตำแหน่ง ผู้แทนองค์การสหประชาชาติสำหรับโครงการช่วยเหลือเด็กและสตรีในระดับนานาชาติ และเป็นประธานตั้งมูลนิธิช่วยเหลือเด็กอีกหลายแห่ง นอกเหนือจากการเป็นนางแบบ นักร้อง นักแสดงกิตติมศักดิ์ และนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ









ขอขอบคุณข้อมูลจาก วิกิพีเดีย