สุดทน..."หน่อย"เตรียมเอาเรื่องเพจนำภาพไปโฆษณา

2018-02-11 17:55:39

สุดทน..."หน่อย"เตรียมเอาเรื่องเพจนำภาพไปโฆษณา

Advertisement

มีออกมาให้เห็นกันเรื่อยๆ เรื่องที่ดาราคนดังโดนแอบอ้างนำไปใช้ประโยชน์ทางการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต ล่าสุด สองสามีภรรยา เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ก็เจอเพจขายของบนเฟซบุ๊กชื่อ "Beauty-Shop" นำภาพของทั้งสองไปแอบอ้างโฆษณาจนหลายคนหลงเชื่อว่าเป็นผู้ใช้สินค้านั้นจริงๆ ...



แต่ก็มีผู้ที่พบเห็นที่รู้สึกผิดสังเกตต่างนำภาพดังกล่าวมาถามเจ้าตัว จนทางด้านหน่อยต้องออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวและพร้อมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดว่า






"เนื่องด้วยมีผู้พบเห็นภาพคู่ของหน่อยและเคนใน FB Page ชื่อ Beauty-Shop ในลักษณะเกี่ยวข้องกับการโฆษณาขายสินค้าประเภทหนึ่งในลักษณะแอบอ้างและชวนเชื่อ โดยที่ทางเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเพจดังกล่าวทั้งสิ้น อีกทั้งเพจดังกล่าวยังได้ทำการซื้อโฆษณาผ่านทาง instagram ในรูปแบบการขายสินค้าเดียวกับในเพจข้างต้น โดยยังคงมีการซื้อโฆษณาอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลาหลายสัปดาห์ ทำให้เกิดความเข้าใจผิดและสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงแก่หน่อยและเคน ซึ่งเป็นบุคคลในภาพที่ถูกแอบอ้างนำไปประกอบการโฆษณา จึงขอชี้แจงให้ทราบโดยทั่วกันว่า ทางเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับสินค้าดังกล่าวเลย หากมีผู้พบเห็นโฆษณาดังกล่าวอีกหลังจากนี้ กรุณาแคปส่งมาแจ้งทาง DM เพื่อทางเราจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ"






ภาพเจ้าปัญหา
เห็นชัดเจนว่ามีการตัดต่อ