10 ดีเอ็นเอคนดังถอดแบบหน้าพ่อแม่

2018-02-11 13:00:48

10 ดีเอ็นเอคนดังถอดแบบหน้าพ่อแม่

Advertisement

เรียกว่าสำเนาถูกต้องเป๊ะ! สำหรับเหล่าบรรดาลูกๆ ของคนในวงการบันเทิง เห็นแล้วแทบไม่ต้องบอกว่าลูกใคร มีใครกันบ้าง ติดตามได้ในช่วง "Topten Ranking by new 18"







เริ่มต้นที่อันดับ 10 สำหรับคู่แม่ลูก "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" กับ "เจ๊เปาบางพลี" ที่เรียกได้ว่าโคลนนิ่งกันออกมาเลยก็ว่าได้ แถมสไตล์การแต่งตัวก็ยังรังสรรค์ให้ออกมาเหมือนถอดพิมพ์เดียวกันอีกด้วยค่า






อันดับ 9 "หมู พิมพ์ผกา" กับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน "นาย ณภัทร" จากเด็กอ้วนหัวหยองในวัยเด็ก แต่โตมาแบบหล่อลืม หล่อจนสาวๆ กรี๊ดคอแตกกันไปเลย






อันดับ 8 คุณพ่อสายฮิปฮอป "เวย์ ไทยเทเนียม" กับลูกชาย "น้องบรู๊คลิน" ที่ถอดแบบออกมาพิมพ์เดียวกันเป๊ะ เพราะเบ้าหน้าเหมือนคุณพ่อทุกกระเบียดนิ้ว ยิ่งได้เห็นสไตล์กันแต่งตัวในมาดฮิปฮอปน้อยก็รู้ทันทีว่าลูกใคร



อันดับ 7 "เจ เจตริน" มีลูกชายถึง 3 คนก็ได้โครงหน้าคุณพ่อมาเกือบหมด โดยเฉพาะ "เจ้านาย" ที่คัดเบ้ามาเหมือนคุณพ่อสมัยเริ่มเข้าวงการแบบไม่มีผิด ทั้งโครงหน้า ปาก ตา จมูก โดยเฉพาะความสูง ได้พ่อมาแบบไม่ผิดเพี้ยน





อันดับ 6 งานนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าลูกใครเพราะถ้ายืนด้วยกันก็แยกไม่ออกว่าคนไหนคุณพ่อคนไหนคุณลูก สำหรับซุปตาร์สายตลก "หม่ำ จ๊กมก" กับลูกชาย "มิกซ์ เพทาย" เพราะเหมือนอย่างกับโคลนนิ่งออกมา





ถัดมาที่อันดับ 5 "ป๋อ ณัฐวุฒิ" กับลูกชาย "น้องภูดิศ" ที่งานนี้ลูกชายได้หน้าตาแบบกวนๆ ตามฉบับคุณพ่อมาเป๊ะ เหมือนกันตั้งแต่จมูก ตา ปาก แถมบางมุมยังหล่อเก๋าๆ เหมือนคนพ่อแบบกินไม่ลงเลยละค่า





อันดับ 4 "น้องข้าวหอม" ที่ถอดโครงหน้า ตา ปาก แก้ม ของคุณแม่ "ตั๊ก บงกช" มาทั้งหมด เดินไปไหนไม่ต้องบอกลูกใครก็ถึงบางอ้อ





อันดับ 3 "ป๊อบ นิธิ" และ "น้องโปรด" ลูกชายที่โครงหน้าได้คุณพ่อมาเต็มๆ คิ้วนิดจมูกหน่อย ยิ่งเวลายิ้มนี่แยกไม่ออกเลยจริงๆ ค่ะ ว่าคนไหนคุณพ่อคนไหนคุณลูก




อันดับ 2 เรียกว่าเป็น "บ๊วย จูเนียร์" เลยละค่ะ สำหรับ "น้องภูมิ" ลูกชาย "บ๊วย เชษฐวุฒิ" ที่ได้เบ้าหน้าพ่อมาเต็มเฟรม แบบไม่ต้องสงสัยเลยว่าลูกใครถ้าไม่ใช่เฮียบ๊วย




ปิดท้ายที่อันดับ 1 กับคู่พ่อลูกสูดเหมือน "โจ๊ก โซคูล" กับลูกสาวคนโต "น้องยี่หวา" ที่บอกเลยงานนี้ดีเอ็นเออยู่บนหน้าแบบชัดเป๊ะ ชัดทุกมุมมอง เพราะหากให้คุณพ่อหาวิกมาใส่ก็คงเหมือนน้องยี่หว่าแบบแยกไม่ออกจริงๆ ค่า