ประสานงานผิดพลาด...ฮั่นปัดมางานสาย

2018-02-10 10:28:12

ประสานงานผิดพลาด...ฮั่นปัดมางานสาย

Advertisement


เจอข่าวเรื่องมาทำงานสายจนทำเอาผู้ร่วมงานต่างเดือดร้อนเสียเวลาสำหรับนักร้องหนุ่ม “ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ” ทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นการด่วน งานนี้ได้เจอหนุ่มฮั่นในงานนิทรรศการเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษ “MCM x EDDIE KANG” เลยถามถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้เปิดใจอย่างละเอียดว่า

ผมได้ชี้แจงไปแล้ว ได้พูดไปหมดแล้วในอินสตาแกรม และผมเคลียร์กับทีมงานที่อยู่ในงานวันนั้นแล้ว จริงๆ ผมว่าเกิดจากความเข้าใจผิด ประสานงานไม่ตรงกันมากกว่า ถ้าคนที่เคยทำงานด้วยกัน จะรู้อยู่แล้วว่าการทำงานกับผมถ้านัดเวลานี้ สมมติรอไม่ได้จริงๆ ผมก็จะบอกว่าเวลานี้มาไม่ได้จริงๆ แต่ครั้งนี้เกิดจากการที่มีคนพูดขึ้นมาก่อนว่าทางเราขอเลื่อนงาน คือมันจะไม่มีประเด็นอะไรเลยถ้าไม่มีผู้เดือดร้อน คือมีพี่ๆ ที่ร่วมงานในวันนั้น เขาต้องมารอเราเป็นเวลาหลายชั่วโมง ผมเลยแค่บอกว่าขอให้มีการพูดคุยกัน ให้เขาไปบอกให้หน่อยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากเรานะ อาจจะเป็นการประสานงานที่ผิดพลาดหรือเปล่า ถามว่าช่วงที่เขานัดเรามันคาบเกี่ยวกับศิลปินท่านอื่นไหมนั้นผมไม่สามารถตอบได้ เพราะผมไม่ได้เป็นคนคุมสโคปงานทั้งหมด เราจะรู้แค่เวลางานเรา สิ่งที่เราต้องมา คือทำอะไรบ้าง รับผิดชอบในส่วนของเรา และในวันนั้นผมรับผิดชอบหน้าที่ของผมอย่างดี แต่ที่มีการผิดพลาดเกิดขึ้นหรือที่พูดไม่ตรงกัน จริงๆ ผมไม่ทราบเลย และไม่ขอพูดถึงว่าใครเป็นคนพูด





ฮั่นมีการเคลียร์กับพี่โอปอล์และใบเฟิร์นหรือยัง?
มีโอกาสได้คุยกับพี่โอปอล์ครับ และก็บอกพี่โอปอล์ว่าขอโทษ เพราะทางผมไม่รู้จริงๆ อาจจะประสานงานไม่ตรงกัน และเวลาอาจจะอัพเดตมา แต่อัพเดตไม่พร้อมกัน พี่โอปอล์ก็เข้าใจครับ คือเราเคยร่วมงานกันก่อนหน้านี้ เขารู้ว่าเราทำงานยังไง แบบไหน คือเขาเชื่อว่าคนที่ทำงานในวงการบันเทิง จะรู้ในหน้าที่ตัวเองอยู่แล้ว วันแรกที่เกิดเรื่องตอนแรกผมจะไม่รู้สึกอะไรเลยถ้าไม่มีคนเดือดร้อน และเป็นแค่คำพูดนึงเราอาจจะแก้ไขให้มันผ่านไปก่อน แต่พอรู้ว่ามีผู้ได้รับผลกระทบเลยต้องมาคุยกัน ถ้าเกิดเขาไม่ได้รับรู้ว่าเราไม่ได้เป็นฝ่ายไม่ได้ทำจริงๆ มันจะกลายเป็นว่า เดี๋ยวทำงานรอบหน้าด้วยกันงานจะไม่ดี คือที่ต้องออกมาพูด ผมกลัวว่างานต่อๆ ไปคนจะมองว่าพอเราเห็นว่าคนไม่มาแล้วเราจะไม่มาร้องเพลง หรือไม่มาร่วมงาน แต่จริงๆ มันไม่ใช่ คือถ้าต่อให้ 2 คนหรือ 10 คน ผมก็ต้องร้องเพลงและทำหน้าที่ให้คนดูมีความสุขอยู่แล้ว เป็นปกตินะครับ แต่ตรงนี้เป็นเรื่องที่พูดยาก บางทีก็คงต้องรอทีมงานมาเคลียร์หรือมาพูดอะไรสักหน่อย ซึ่งทางทีมงานที่เป็นเฮดใหญ่อาจจะไม่ได้เป็นคนพูดประโยคนี้เองครับ