10 ตัวพ่อคาสโนวาสิ้นลาย (คลิป)

2018-02-10 09:44:29

10 ตัวพ่อคาสโนวาสิ้นลาย (คลิป)

Advertisement

ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือต้องไม่ทิ้งลาย เกิดเป็นผู้ชายก็ต้องมีเจ้าชู้เป็นธรรมดาใช่ไหมคะ มาดูว่า ณ บัดนาวคาสโนว่าตัวพ่อ ที่ถอดเขียวเล็บกลายเป็นแมวเปอร์เซียมีใครกันบ้าง

เริ่มกันที่อันดับ 10. คุณพ่อลูกหนึ่ง "หนุ่ม กรรชัย" อดีตมีข่าวกับสาวๆ ทุกระดับอาชีพยันพิธีกรชั้นแนวหน้า แต่สุดท้ายลิ้นที่เคยเลี่ยมทองก็ต้องสิ้นฤทธิ์ เมื่อเจอของจริงอย่างนางร้าย "เมย์ เฟื่องอารมย์" ที่จัดการจนอยู่หมัด





อันดับ 9. "ฟลุค เกริกพล" พ่อหม้ายเจ้าเสน่ห์ หล่อรวย ครบสูตร ผู้ซึ่งจริงจังกับความรักทุกครั้งแต่ก็มีอันต้องเลิกรา แม้ตอนนี้จะคบหา "ลี นาตาลี" มานานกว่า 6 ปี แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะลงหลักปักฐานซักที







อันดับ 8."บีม ศรัณยู" ไฮโซทายาทเจ้าของกิจการอะไหล่รถยนต์ แต่งงานกับ "ชาช่า ทาดามะ" ลูกครึ่งสาวไทย-ญี่ปุ่น แต่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกับสาวๆชนิดหัวบันไดไม่แห้งกว่าจะตกร่องปล่องชิ้นกับหวานใจคนนี้ก็ทำเอาหืดแทบขึ้นคอ








อันดับ 7. "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร" ที่ขึ้นชื่อเรื่องความกรุ้มกริ่มเป็นข่าวกับสาวมากหน้าหลายตา แต่สุดท้ายก็มาปิดจ๊อบความเป็นหนุ่มลั้นลาที่ "นิวเคลียร์ หรรษา" อดีตนักร้องสมาชิกวง จี-ทเวนตี้






อันดับ 6.พระเอก "พอร์ช ศรัณย์"เคยมีข่าวกับบรรดาสาวๆ ร่วมช่อง แต่ก็ไม่เคยออกมายอมรับซ้ากที สุดท้ายก็ต้องสิโรราบให้กับสาวนอกวงการอย่าง "เกรซ" แถมออกมาประกาสชัดเจนว่าคนนี้แหละแฟนพ๊มมมม





อันดับ 5. "ท็อป จรณ" พระเอกเจ้าคารม ที่มีสาวๆ สวยๆ เป็นข่าวรอบตัว รวมทั้งสาวไฮโซคนดัง ที่ซุ่มดูใจสุดท้ายก็ไปไม่รอด ก่อนเปิดใจคบ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แถมโชว์หวานให้หนุ่มๆ ตาร้อนอีกต่างหาก







อันดับ 4. "ดีเจแมน พัฒนพล" หนุ่มคมเข้ม ลุคแบดบอย ขวัญใจสาวๆ ที่ยอมสยบปิดประตูดิน ให้กับความเซ็กซี่ของนักร้อง "ใบเตย สุธีวัน" ที่ขยันโชว์หวานผ่านอินสตาแกรม







อันดับ 3. "เคลลี่ ธนะพัฒน์" แม้จะเคยอยู่บนเส้นทางคนโสด มีข่าวกับสาวๆ ตลอด แต่ดูเหมือนความรักล่าสุดกับนักแสดงรุ่นน้อง "นาย ชนุชตรา" จะทำเสือต้องสิ้นลาย





อันดับ 2.หล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม"  หนุ่ม "โดม" หนุ่มในฝันที่ทำให้สาวคลั่งได้ตลอดเวลา แต่ก็ต้องเบรคหัวใจหยุดไว้ที่ "เมทัล สุขขาว" ที่มีแผนวิวาห์ปีหน้านี้



และอันดับ 1."ชาคริต แย้มนาม" คาสโนว่าตัวพ่อที่ไม่ยอมเสียเหลี่ยมให้ใคร แต่กลับยอมสลัดลายกลายแมวเหมียว เตรียมตัวเป็นคุณพ่อหลังภรรยา "แอน ภัททิรา" ตั้งท้องลูกคนแรก