"เป๊ก"เผยเตรียมบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่

2018-02-08 15:55:27

"เป๊ก"เผยเตรียมบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่

Advertisement

เตรียมอุปสมบททดแทนบุญพ่อแม่แล้วสำหรับ เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ ที่เพิ่งสละโสดไปไม่นาน ล่าสุดเจอนักแสดงหนุ่มเลยขออัพเดตถึงงานบวชที่ใกล้จะถึงนี้ได้ความว่า



บวชวันไหนเอ่ย?



บวชวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ปลงผม 10 โมง เวลาเที่ยงครึ่งครับ

โดนแซวเบียดก่อนบวช?
จริงๆ คงไม่ได้ตั้งใจ คงจะได้ยินมาก่อนแล้ว ว่าเป๊กบอกไปแล้วจะบวช ประมาณต้นปีที่แล้ว มีความตั้งใจจะบวชตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว กับนิวยังไม่ได้คุยกันเลย ตอนนี้เหนื่อยกันทั้งคู่เพราะมีร้านอาหารของเราที่เชียงใหม่ ตอนนี้นิวยังอยู่ที่ร้านอยู่เลย มาเจออีกทีก็อาจจะวันบวชเลยก็ได้ ในส่วนของงานบวชผมจัดเองครับ แล้วก็มีน้องผู้ช่วยด้วย แล้วที่สำคัญแกนหลักอย่างคุณเกรทและผู้จัดการของคุณเกรทก็ช่วยเพราะว่าเราเห็นลู่ทางแล้วเรามีเวลาน้อย เพราะฉะนั้นคนที่เคยจัดการให้เกรทแล้วน่าจะจัดการได้





พ่อแม่เราว่าไงบ้าง?
พ่อแม่ดีใจครับ แฮปปี้แล้วมีความสุขมาก ถ้าถามว่าตอนนี้พร้อมไหม เมื่อเช้านี้ก็ไปวัดมา ไปสวดบทขันธ์ 5 ให้คล่อง ให้ทางพระอาจารย์สบายใจ เพราะบางทีผมติดนิดนึง วันนี้คุยกับพระอาจารย์เพราะเราล็อกวันที่ 10 แล้ว พระอาจารย์ก็คุยกับเราว่า ถ้ายังท่องไม่ได้เลื่อนไปก่อนก็ได้ไม่เป็นไร คือตอนนี้ก็พยายามท่องให้ได้ ก็ถือว่าได้เกือบหมดแล้วครับ คือเป๊กตั้งใจจะบวชก่อบเบียด แต่ผมรู้สึกว่ามันไม่ได้เกี่ยวเลยนะ คือมีความตั้งใจจะบวชก่อนเบียด แต่พอมาเบียดก่อนบวช ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะว่ามันมีคุณค่าทางจิตใจ เราก็ตั้งใจจะบวชให้พ่อแม่อยู่ แต่อานิสงส์ผลบุญต่างๆ ที่เราบวชไป พ่อแม่ก็ได้ด้วยอยู่แล้วเพราะเรามีความตั้งใจให้ ทางภรรยาทางลูกก็อาจจะได้ด้วย เราเลยรู้สึกว่าส่งผลบุญให้หมดเลย





ได้ไปกราบลาบวชผู้ใหญ่ครบยัง?
จริงๆ ก็ไม่ได้ครบทั้งหมด ก็พยายามให้เยอะที่สุด จริงๆ ก็ไม่ได้บอกใครเยอะขนาดนั้น บอกผู้ใหญ่อย่างเดียวแล้วก็เพื่อนตามกรุ๊ป



งดโซเชียลฯ ลงบ้างยัง?


ตอนนี้หรอครับ พูดได้เลยว่ายัง(หัวเราะ) ตอนนี้มันต้องรับจัดการทุกอย่าง เคลียร์ทุกอย่างให้จบ