น่ารัากกกก!! หมวกแมวรูปหัวใจ รับวาเลนไทน์

2018-02-08 14:15:39

น่ารัากกกก!! หมวกแมวรูปหัวใจ รับวาเลนไทน์

Advertisement

ใกล้วันวาเลนไทน์ และเทศกาลแห่งความรักเข้าไปทุกขณะ นอกเหนือจากการตระเตรียมดอกไม้และของขวัญให้กับคนที่รักแล้ว เรายังสามารถร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรักได้โดยสร้างบรรยากาศรายรอบด้านให้กรุ่นกลิ่นไอแห่งความรักด้วยสีชมพูได้ แม้แต่กับน้องแมวของคุณ!



คิแทนคลับ บริษัทผลิตกาชาปอง หรือตู้หยอดเหรียญลุ้นแคปซูลของรางวัลที่ใครไปใครมาญี่ปุ่นต่างมักไม่พลาดที่จะร่วมหยอดเหรียญลุ้นว่าในแคปซูลหรือไข่ของรางวัลที่ได้มาหลังหยอดเหรียญนั้นจะเป็นอะไร ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นของเล่นหรือของที่ระลึกที่หลากหลายแตกต่างกันไป รวมถึงไฮไลต์ที่เราเลือกมานำเสนอกันในครั้งนี้ นั่นคือ “หมวกแมวรูปหัวใจ” นั่นเอง






“หมวกแมวรูปหัวใจ” ที่ว่านี้มีชื่อเรียกสุดน่ารักว่า “Cute, Cute Cat Heart“ ซึ่งมีสีให้ร่วมลุ้นกันทั้งหมด 4 สีด้วยกัน คือ สีชมพู สีแดง สีขาว และสีน้ำตาล โดยทำจากผ้าขนแกะที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล อบอุ่น และหรูหราอยู่ในที ไม่ว่าน้องแมวของคุณจะเป็นพันธุ์แท้ พันธุ์ไทย หรือพันธุ์ทางก็ตาม





ก่อนถึงวันวาเลนไทน์ปีนี้ ยังมีเวลาอีกหลายวัน หากใครสนใจอยากจะเซอร์ไพรส์ให้กับแมวที่บ้านลองบินไปญี่ปุ่นเพื่อหยอดเหรียญกับตู้กาชาปองของ คิแทนคลับ เพื่อลุ้นรับ “หมวกแมวรูปหัวใจ” กันได้

ภาพ Kitan Club