ตอนนั้นทำไมเราไม่คุยกัน... "เคน" หวานย้อนอดีตก่อนรัก "เอสเธอร์"

2018-02-08 09:42:36

ตอนนั้นทำไมเราไม่คุยกัน... "เคน" หวานย้อนอดีตก่อนรัก "เอสเธอร์"

Advertisement

ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม "เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" ได้โพสต์ข้อความสุดหวานถึง "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" แฟนสาวอย่างน่ารักว่า “สาวที่อุ้มอยู่เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ผมไม่เคยสนใจเลยตอนนั้น ถ่ายแบบด้วยกันไม่เคยคุยสักคำ ถ้ารู้ว่าคือคนปัจจุบันนี้ ไม่ปล่อยให้ผ่านมาตั้ง 5 ปีหรอก ไอบ้าเอ้ย 555” งานนี้พอเจอฝ่ายชายเลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวได้ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า






เรื่องรูปในไอจีจริงๆ ผมไปเจอมาในโฟโต้ออฟยูแฟนคลับแท็กมาให้ ก็เลยนึกย้อนถึงอดีตว่าเมื่อก่อนถ่ายแบบไม่เคยคุยกันเลย เขาไม่ได้หยิ่งแต่เราแค่ทำงานไง ทำงานด้วยกันอย่างเดียวไม่ได้คุยกันเลยแล้วก็ผ่านมาตั้ง 5 ปีแล้ว ตอนลงรูปในไอจีก็นั่งคุยกันนะว่าทำไมตอนนั้นเราไม่คุยกันเลย ก็บอกไม่รู้เหมือนกัน ต่างคนก็ต่างทำงาน





แคปชั่นหวานมาก?
ก็พิมพ์ไปตามความคิดเรา ว่าเมื่อก่อนไม่ได้คุยกันเลยผ่านมาตั้ง 5 ปี

หน้าเราไม่เปลี่ยน แต่หน้าเอสเธอร์เปลี่ยน?
น้องโตมาก็สวยขึ้นสาวขึ้น ตอนเด็กๆ เหมือนโอรีฟ ขายาวๆ หัวฟูๆ ก็มีเห็นรูปบ้างก็เก็บไว้ดู แต่พอลงรูปไปก็มีคนเข้ามาแซวเยอะมากๆ แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่เรานึกถึงภาพแล้วก็พิมพ์ออกไป กับน้องเองเขาก็คุยว่าทำไมเมื่อก่อนพี่ไม่คุยกับน้องเลย เราก็บอกไม่รู้เหมือนกัน อาจจะทำงาน

เราได้บอกเขาก่อนลงรูปไหม?


ไม่ได้บอกน้องก่อน พอเขาเห็นก็เขินๆ แล้วก็มีเพื่อนๆ มาแซวบอกว่าหวานๆ

ตอนนั้นที่ถ่ายแบบด้วยกันเรามีแอบมองเขาไหม?
ตอนนั้นที่ถ่ายทำไม่มีแอบเหล่ๆ เลย ผมจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเคยถ่ายกับน้อง น้องเคยมาทักผมครั้งหนึ่งว่า พี่จำได้ไหมเราเคยถ่ายแบบด้วยกัน เราก็ว่าใช่ถ่ายแบบด้วยกัน แต่เราไม่เคยคุยกันเลย เราก็เองก็แปลกใจตัวเองว่าเกิดอะไรกับชีวิต ย้อนภาพกลับไปก็จำไม่ค่อยได้ ตอนนั้นที่ได้ถ่ายคู่คือผมเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ น้องก็เข้าวงการก็เลยได้มาถ่ายคู่กัน





วาเลนไทน์ปีนี้มีอะไรให้เขาบ้าง?
ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลย เซอร์ไพรส์ยังไม่มีแต่มีแน่นอน แต่ว่าไม่เชิงเซอร์ไพรส์ จริงๆ เราคุยกันบ่อยเลยเซอร์ไพรส์ไม่ค่อยได้แต่ถ้าเซอร์ไพรส์ได้ก็อาจจะเล็กน้อย คือเขาชอบรู้ แล้วน้องก็ไม่ค่อยแบบตื่นเต้น น้องไม่ได้เกริ่นหรอก แต่ผมเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนอยากได้ดอกกุหลาบจากผู้ชาย ก็จริงๆ เราให้ความสำคัญทุกๆ เทศกาลอยู่แล้ว

จะมีงานคู่กันบ้างไหม?
ถ่ายแบบคู่ก็ยังไม่รู้จะมีไหม เพราะไม่เคยร่วมงานกันแบบเป็นจริงเป็นจัง ก็ลองดู ช่วงนี้ยังไม่มีติดต่อมา แต่ถ้าวาเลนไทน์นี้ติดต่อมาก็ลองดูก็ได้

มีร่วมทำธุรกิจด้วยกัน?
ทำธุรกิจร้านกาแฟด้วยกันร้านชื่อ kpp เปิดแล้วแต่ยังไม่ได้เต็มรูปแบบ ก็ทดลองเปิดไปเรื่อยๆ กาแฟจริงๆ ก็โอเคคนก็ชอบ แล้วเราก็พยายามหาเมนูที่เราชอบและคนอื่นชอบมาลงที่ร้าน เราก็อยากเปิดอย่างเป็นทางการแต่ก็ขอรอเวลาสักเดือนหนึ่ง