8 ก.พ.เปิดงาน"อุ่นไอรัก คลายความหนาว"

2018-02-07 23:45:52

8 ก.พ.เปิดงาน"อุ่นไอรัก คลายความหนาว"

Advertisement

พร้อมแล้ว “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” เปิดงาน 8 ก.พ. - 11 มี.ค. ชวนแต่งกายด้วยชุดไทยย้อนยุค มาร่วมแสดงออกถึงความรัก ความสามัคคี


ตามที่ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงมีพระราชดำริ ที่จะให้ประชาชน ได้มีความสุข ความรื่นเริง และรำลึกถึงวิถีชีวิตที่ผ่านมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน จึงได้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า ฯ ให้หน่วยราชการในพระองค์ ฯ หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน จัดงานพระราชทานความสุข ให้กับประชาชน และเผยแพร่ความงดงามของความเป็นไทย ในรูปแบบต่าง ๆ ในรัชสมัย พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร องค์พระมหากษัตริย์ผู้เป็นที่รักเคารพยิ่งของปวงชนชาวไทย ภายใต้ชื่องานว่า “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 8 ก.พ. จะมีการเปิดงาน“อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 ก.พ. - 11 มี.ค.2561 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. - 21.00 น. ทุกวัน โดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู ขอเชิญชวนทุกท่านแต่งกายด้วยชุดไทยย้อนยุค มาร่วมแสดงออกถึงความรัก ความสามัคคี และแสดงน้ำใจในการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ในบรรยากาศย้อนยุค ซึ่งขณะนี้ได้มีการเตรียมความงานพร้อมแล้ว