ขอเวลาทำใจ "เมย์" เผย "เจ" บอกเลิกแล้ว

2018-02-07 16:50:53

ขอเวลาทำใจ "เมย์" เผย "เจ" บอกเลิกแล้ว

Advertisement

เจอแฟนคลับส่งข้อความทั้งให้กำลังใจและต่อว่าสาว "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" หลังเลิกรากับ "เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์" ไปได้ไม่นาน ล่าสุดเจอสาวเมย์ในงาน "Love Shine Bright Like A Daimond" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้และสถานะหัวใจของทั้งคู่ว่าอยู่ในความสัมพันธ์แบบไหน 


เมย์รู้ว่าทุกคนพยายามจะเชียร์ให้รีเทิร์น แฟนคลับก็พยายามกดดันเราทั้งสองคน อยากให้เขามาง้อ อยากให้เรารอ เมย์ก็พูดตามตรงเนอะว่าเมย์ก็รอเขา ถึงเมย์จะเป็นคนบอกเลิกเขาแต่ลึกๆก็อยากให้เขาทำอะไรสักอย่าง พูดอะไรสักอย่างหรือว่าไฟท์อะไรสักอย่างไม่ใช่เพื่อการแต่งงาน แค่มันเป็นการทำให้เรากับที่บ้านเขาเข้ากันได้ เพื่อให้เรายังเดินไปด้วยกันได้ ก็พูดตรงๆว่ารอ ทุกๆวันที่ออดมาเจอเพื่อก็พอจะลืมๆอะไรไปได้ แต่พอกลับบ้านอยู่คนเดียว มันนานมันทรมาน






มีสิ่งที่เราตั้งใจให้เจรู้บ้างไหม?



มันก็มีช่วงที่หักดิบไม่คุยกัน2-3วัน พอ3วันปุ๊บเขาทนไม่ได้ก็จะทักมา เราผลัดให้กำลังใจกัน แค่มันก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนสักทีนึง เหมือนเขาบอกเราเลิกแต่เขายังไม่เลิก เราก็ยังมีหวังหรืออะไรแบบนี้ ก็รอมาเรื่อยๆ มีคนส่งข้อความมาบ้างว่าผิดหวังกับเรา เมย์ว่าเขาก็คงโดนด้วยจนรู้สึกเหนื่อยและไม่รู้จะทำยังไงดี แต่ตอนนี้มันจบแล้วค่ะ แล้วเมื่อวานนี้เขาก็ทักไลน์มาให้กำลังใจเราว่าสู้ๆนะ เราก็เลยได้คุยกัน เราก็ตัดสินใจแล้วก็ถามว่ามันเป็นไปไม่ได้แล้วใช่ไหม เขาก็เลือกแล้วว่าขอให้ต่างคนต่างทำใจแล้วก็ขอให้เก็บทุกอย่างไว้เป็นความทรงจำ ฉะนั้นขอให้แฟนคลับทั้งสองฝ่ายคือตอนนี้เมย์แย่นะ อย่ามาต่อว่าที่เมย์ไม่ให้โอกาส คือเมย์ให้ไปหมดแล้ว แล้วเขาก็เลือกแล้วว่าไม่ขอไปต่อ เขาพิมพ์มาเป็นข้อความเมื่อคืนนี้และในสตอรี่ของเขามันก็ชัดเจนแล้ว เราก็บอกเขาให้จำไว้อย่างนึงที่เจาให้สัมภาษณ์ไว้ว่ากำลังใจของเขาคือครอบครัวแล้วก็แฟนคลับคนไทย ก็อยากให้เขารู้ว่ามีเมย์อีกคนนึง

เมย์ก็ทำใจมานานแล้วแต่ยังทำใจไม่ได้ อย่างน้อยก็ดีใจที่เขาให้คำตอบเพราะว่าเราจะได้ไปสักทีนึง เพราะเขาก็ยังบอกรักเราอยู่ เราก็ไม่มีกระจิตกระใจจะทำอะไร มันจบลงแล้วอ่ะ และเลิกส่งข้อความไดเร็กแมสเสจมาหาเมย์ว่าไม่ให้โอกาส ไม่รอหรือเห็นแก่ตัว และมาว่าๆพูดอยู่นั่นแหละ คนนิ่งเงียบเขาเจ็บนะ คือ งานเราเป็นงานที่ต้องพบคนค่ะ ไม่ใช่เป็นนักฟุตบอลที่ต้องอยู่คนเดียวก็อยากให้เข้าใจด้วย



เราอันฟอลโล่อินสตาแกรมเจด้วย?


เราก็อยากทำใจให้ได้ค่ะ เมย์ว่าวันนึงเขาก็อยากอันฟอลเมย์แหละค่ะ แต่เขาจะกลัวสังคมประนามเขาหรือเปล่า ตอนนี้ก็อันฟอลเมย์ได้เลยก็ไม่ได้อะไร แต่ถามว่ายังรักไหมก็ยังมีความรู้สึกที่ดีอยู่เสมอ เมย์ทำเต็มที่แล้ว ยื้อที่สุดแล้วค่ะ เมย์บอกเขาว่าถ้าอยากได้กำลังใจก็ทักมา เรามีให้เขาเสมอก็เป็นเพื่อนกันได้ค่ะ