วันเกิดทีไรตื่นเต้นทุกที “แนท” เซอร์ไพรส์มอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้ “เป๊ก” ในวันเกิด

2023-02-06 16:45:58

วันเกิดทีไรตื่นเต้นทุกที “แนท” เซอร์ไพรส์มอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้ “เป๊ก” ในวันเกิด

Advertisement

  
ขึ้นแท่นว่าที่คุณแม่ลูก 2 “แนท ณัฐชา” เซอร์ไพรส์มอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้ “เป๊ก รัฐภูมิ” เนื่องในวันคล้ายวันเกิดสามี คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ยินดีเพียบ

ทำเอาคุณพ่อลูกหนึ่งวัย 33 ปี อย่างนักแสดงหนุ่ม “เป๊ก รัฐภูม ไข่นาค” สามีของนักแสดงสาว “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” ทั้งตื้นตันและเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ได้ของขวัญชิ้นใหญ่จากภรรยาสุดที่รักเนื่องในวันคล้ายวันเกิด นั่นก็คือทายาทคนที่ 2

“วุ้นเส้น” เปิดซีนหวานแบบเอ็กซ์คลูซีฟเบิร์ธเดย์ “นิกม์” แต่ละชอตบอกเลยคลั่งรักกันสุดๆ 

“แม่แอฟ” เสิร์ฟภาพเปิดไหล่ขาว พร้อมฝากวลีเด็ดชวนบีบมือรับวาเลนไทน์ 

“แต้ว” ควง “ณัย” ดินเนอร์ฉลองเบิร์ธเดย์ บอกหวานคุณทำให้ทุกวันของฉันเป็นวันพิเศษ




ซึ่งล่าสุดวันนี้ (6 ก.พ. 2566) “แนท ณัฐชา” ก็ได้เผยภาพนาทีที่เธอได้เซอร์ไพรส์วันเกิดสามีลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “เซอร์ไพรส์วันเกิดพี่เป๊ก !!!! เรม่า มีน้องแล้วจ้าาาา”, “วันเกิดปะป๊าทีไร มีเรื่องตื่นเต้นทุกทีเลย ป่ะป๊า สุขสันต์สันต์วันเกิด นะคะ ป๊าเรม่า ต่อไปเราจะมีเด็กๆ เต็มบ้านเลย รักปะป๊านะคะ อย่าลืมไปดูคลิปนะ ฮาหน้าคุณสามาก”

ขณะที่ทางด้าน “เป๊ก รัฐภูมิ” ก็ได้เผยภาพเซตเดียวกันกับภรรยาสุดที่รักพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกสั้นๆ ว่า “มาทุกวันเกิดจริงๆ”



ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับ “แนท-เป๊ก” กันอย่างคับคั่ง ทาง New Online ก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อ-คุณแม้ลูก 2 มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  nat_nattasha ,  peck_ratthapoom