เฉยไม่ไหว “ฮันนี่” ลั่นใครทำลูก แม่ไม่ยอม หลัง “อินดี้” โพสต์เดือดป้องแม่

2023-01-24 15:40:57

เฉยไม่ไหว “ฮันนี่” ลั่นใครทำลูก แม่ไม่ยอม หลัง “อินดี้” โพสต์เดือดป้องแม่

Advertisement

 
เคลื่อนไหวแล้ว “ฮันนี่ ภัสสร” ไม่นิ่งเฉยลั่นใครทำลูก แม่ไม่ยอม หลัง “อินดี้ อินทัช” โพสต์เดือดป้องแม่ “ใครทำแม่ผม ผมไม่ยอมนะครับ เดี๋ยวต้องเจอกันหน่อย”

แม้จะยังไม่ทันได้ทราบต้นสายปลายเหตุที่แน่ชัด แต่ทว่าก็ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจให้กับสองแม่ลูกอย่าง “ฮันนี่ ภัสสร” และ “อินดี้ อินทัช” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 

“อินดี้ อินทัช” เดือด ! ลั่นกลางไอจี ใครทำแม่ผมเดี๋ยวต้องเจอกันหน่อย ! 

จะวูบ ! “เจมส์ จิรายุ” เสิร์ฟคลิปลงอ่างอาบน้ำ โชว์อกล่ำ-ผิวขาวเตะตาเต็มๆ 

“ดีเจเพชรจ้า” เผยคลิปน่ารักแซว “นิวเคลียร์” แฟนๆ เห็นแล้วแห่เชียร์อยากให้รีเทิร์น 


หลังจากที่กลางดึกของวานนี้ (23 ม.ค. 2566) หนุ่มอินดี้ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดปกป้องคุณแม่สุดที่รักกลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ... “ใครทำแม่ผม ผมไม่ยอมนะครับ เดี๋ยวต้องเจอกันหน่อย” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่และส่งกำลังใจให้อย่างคับคั่ง




และล่าสุดวันนี้ (24 ม.ค. 2566) “ฮันนี่ ภัสสร” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ชนิดที่ว่าเดือดไม่แพ้ลูกชายวว่า... “ใครทำลูกของแม่ แม่ก็ไม่ยอมเหมือนกัน รู้เรื่องนะคะ” ซึ่งหลังจากที่คุณแม่คนสวยได้เผยโพสต์ดักล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์สอบถามพร้อมกับส่งกำลังใจ และคอมเมนต์บอกว่า ทีมแม่ฮันนี่ กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

ซึ่งต้นสายปลายเหตุของการที่สองแม่ลูกออกมาโพสต์เดือดกลางโซเชียลจากเกิดจากอะไรนั้นก็คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาอัพเดตและติดตามกันต่อไปจ้า...




ขอบคุณอินสตาแกรม : honeygoldie ,  indianaindy