10 คู่ธุรกิจแตกเมื่อแยกทาง

2018-02-05 12:55:19

10 คู่ธุรกิจแตกเมื่อแยกทาง

Advertisement

"ยามเมื่อรักน้ำต้มผักก็ว่าหวาน ยามชังน้ำตาลยังว่าขม" หลายคนคงเคยได้ยินประโยคนี้กันอยู่บ่อยๆ และคนในวงการบันเทิงที่ยามรักก็มองอนาคตร่วมกันด้วยการจับคู่ทำธุรกิจ และพอถึงคราวรักร้าว ก็ทำร่วงกราวไปด้วยเหมือนกัน ส่วนจะมีคู่ไหนที่พอแยกทางแล้ว ธุรกิจก็สลายตามไปด้วย มาติดตามกันในช่วง Topten Ranking by new 18



อันดับ 10 "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "แพนเค้ก เขมนิจ" คู่รักหวานในอดีต ที่ทั้งคู่เคยลงขันทำธุรกิจร่วมกันหลายอย่าง ทั้งเปิดร้านตุ๊กตาหมี , ธุรกิจทัวร์ , บริษัทก่อสร้าง และ โมเดลลิ่ง แต่เมื่อรักถึงทางตันฝ่ายชายจึงต้องเคลียร์ปิดประตูถอนหุ้นเกลี้ยง






อันดับ 9 "บอย ปกรณ์" และ "มาร์กี้ ราศรี" แม้คู่นี้จะไม่ได้เป็นคู่รักฉันแฟน แต่ความสนิทในระยะพี่-น้องคนสนิท ทำให้ทั้งคู่ร่วมหุ้นทำร้านไอศกรีมโยเกิร์ต แต่พอฝ่ายหญิงมีครอบครัวลงหลักปักฐาน งานนี้ "บอย" จึงเซย์กู้ดบาย หันมาทำร้านอาหารญี่ปุ่นของตัวเอง





อันดับ 8 "อาร์ต พศุตม์" และ "น้ำฝน พัชรินทร์" อดีตคู่รักสุดหวาน ซึ่งทั้งคู่เคยควงแขนเปิดร้านกาแฟสด ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ แต่พอรักสะบั้นฝ่าย "อาร์ต" จึงขอถอนหุ้น ให้อดีตแฟนสาวเป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียว





อันดับ 7 "นาวิน ต้าร์" และ "คิทตี้ ชิชา" ซึ่งในอดีตฝ่ายชายรักจริงหวังแต่งหวานใจวัยเด็ก โดยเตรียมร่วมหุ้นทำธุรกิจแบบไม่กลัวแตกคอเลยทีเดียว แต่เมื่อความสัมพันธ์ไม่เป็นไปตามที่คาด ทำเอาแผนล่มไม่เป็นท่าเลยทีเดียว



อันดับ 6 "ปู ไปรยา" และ "โน้ต วิเศษ" คู่รักที่เคยเกือบลั่นระฆังวิวาห์ โดยฝ่าย "ปู" ทำธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพ และฝ่ายชายก็เตรียมร่วมหุ้น แต่พอรักล่มโครงการทำธุรกิจเลยล่มตาม





อันดับ 5 "ชาคริต แย้มนาม" และ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" อดีตสามี-ภรรยาคนดัง ที่ลงทุนควักกระเป๋าเกือบ 100 ล้าน ทำธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวร่วมกัน แต่เมื่อรักไม่เป็นใจ ต่างคนเลยต่างเท สลายตัวทางใครทางมัน



อันดับ 4 "มาร์ช จุฑาวุฒิ" และ "ปันปัน สุทัตตา" คู่รักวัยกระเตาะ ซึ่งเคยร่วมทำธุรกิจผลิตภัณฑ์ความงาม แต่พอเลิกรากัน ฝ่ายหญิงเลยขอถอนหุ้นแบบไม่แคร์โลกตามสไตล์วัยรุ่นใจร้อน





อันดับ 3 "เต๋อ ฉันทวิชช์" และ "พีค ภัทรศยา" อดีตคู่รักที่ร่วมกันทำร้านเบเกอรี่แสนหวาน แต่พอรักถึงทางตัน แม้ฝ่ายชายจะไม่ถอนหุ้น แต่ก็ขอถอยออกมาทำหน้าที่ที่ปรึกษาอยู่ห่างๆ แทน



อันดับ 2 "สายป่าน อภิญญา" และ "อาเบย์ ณรัฐ" อดีตคู่รักที่ลงขันทำธุรกิจร้านกาแฟสุดแนว แต่เมื่อความสัมพันธ์ขาดสะบั้น ฝ่ายชายเลยถอนหุ้นท่ามกลางกระแสข่าวจากกันด้วยไม่ดีของเขาและ "สายป่าน"



อันดับ 1 "กอล์ฟ พิชญะ" และ "ขวัญ อุษามณี" กับธุรกิจเครื่องสำอาง ที่ทั้งคู่ตั้งใจถึงขนาดเข้าห้องแล็บทดลองด้วยตัวเอง เรียกว่าทำเองขายเองธุรกิจในครัวเรือน แต่เมื่อความรักชะงักทำเอาฝ่ายชายขอถอนตัวออกจากธุรกิจและชีวิตไปพร้อมๆ กัน