"แก๊ปเปอร์" จ่อฟ้องเรียก 2 ล้านคืน ใบ้ตรงๆ ดาราหนุ่มติดหนี้ 2 ล้านแต่ตีมึน แถมใช้ชีวิตอู้ฟู่ !!

2023-01-23 17:45:31

"แก๊ปเปอร์" จ่อฟ้องเรียก 2 ล้านคืน ใบ้ตรงๆ ดาราหนุ่มติดหนี้ 2 ล้านแต่ตีมึน แถมใช้ชีวิตอู้ฟู่ !!

Advertisement

"แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์" จ่อฟ้องเรียก 2 ล้านคืน ใบ้ตรงๆ ดาราหนุ่มติดหนี้ 2 ล้านแต่ตีมึน แถมใช้ชีวิตอู้ฟู่ !! 



เกิดเป็นประเด็นใหญ่ให้โลกโซเชียลค้นหาความจริงพอสมควร หลังจากที่ "แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม" ผู้กำกับชื่อดังได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กฝากถึงนักแสดงท่านหนึ่งที่ติดหนี้แล้วไม่ยอมคืนว่า




"#กราบเรียนนักแสดงท่านนึง ติดหนี้ผมเป็นล้าน ไม่รับผิดชอบใดๆ ทิ้งภาระไว้ให้ผมและผู้ใหญ่ฝั่งผมรับผิดชอบ ตีหน้ามึน หน้าเฉย ดราม่าพร้อมทุกเวลาถ้าต้องการเอาตัวรอด สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แฟนคลับรัก แฟนคลับสงสาร บ้านหลังใหญ่โต มีรถหรู ใช้แบรนด์เนม รสนิยมดีมีเทส #แต่กลับไม่ใช้หนี้สิน ปีใหม่ปีนี้... ผมไม่ปล่อยผ่านนะครับ"

"อย่ามองว่าผมแรงเลย เพราะถ้าเป็นคุณ เงินเป็นล้านคุณก็คงไม่นิ่งเฉย" จากวันนั้นถึงวันนี้ผ่านไปแล้ว 2 ปี"





ซึ่งมีความคืบหน้าล่าสุด "แก๊ปเปอร์" ได้อัพเดตเพิ่มเติมอีกว่า หลังเป็นข่าวก็ได้รับการติดต่อจากอีกฝ่าย ทีแรกคิดว่าอีกฝ่ายจะตั้งใจไกล่เกลี่ยประนอมหนี้ แต่สุดท้ายคุยเรื่องอื่น เลยสงสัยว่าไม่รู้ตัวหรือข่าวออกไปขนาดนี้คนรอบข้างยังรู้ เขาจะไม่รู้ไม่ได้ รอดูถึงสิ้นเดือนถ้ายังไม่ได้ความชัดเจนคงต้องฟ้อง

"ถ้าฟ้องก็คือฟ้อง ประจานคือประจานเลย เราให้มาเต็มที่แล้ว 2 ปีกว่า เราไม่ใช่คนใจร้อน เงินล้านไม่น้อยนะ คือเราไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน แต่อยากให้มาแสดงความรับผิดชอบอย่าทำแบบนี้"





สำหรับข้อมูลของดารารายนี้คือ มีทั้งงานละครและภาพยนตร์ และซีรีส์เพิ่งจบไปทางช่องอมรินทร์

"น่าจะอีกไม่นานก็จะดังแล้ว ตอนแรกอาจจะไม่ค่อยดังเท่าไหร่ แต่ไม่รู้ว่าดังแล้วจะดับเลยไหม แต่ถามว่าคนรู้จักไหม ก็รู้จักแหละ"





เมื่อถามว่าเจตนาของคืออยากได้เงินคืน ไม่ได้อยากให้อีกฝ่ายเสียชื่อ ?

แก๊ปเปอร์ก็บอก "ไม่ๆ คนเรารู้จักกันมาขนาดนี้ ลงทุนด้วยกันได้ แปลว่าต้องรู้จักกันมาระดับนึงแล้ว อยู่ๆ จะมาเอาเรื่องเอาราวโดยที่ไม่คุยกันก็ไม่ได้ไง ผมเลยรู้สึกว่าอยากเจรจาก่อน ผ่อนจ่ายก็ได้"

"หรือบอกมาเลยว่าไม่ไหว เราจะไม่เอาเรื่องเลย แล้วเราจะไม่บอกว่าคุณเป็นใคร มาขอโทษเรา" แก๊ปเปอร์เอ่ยทิ้งท้าย