"ต่าย"หายแล้ว ผงาดสวมบท"คฑากร"งาน 80 ปีเตรียมอุดมฯ

2018-02-04 12:45:03

"ต่าย"หายแล้ว ผงาดสวมบท"คฑากร"งาน 80 ปีเตรียมอุดมฯ

Advertisement

หลังจากที่เจ็บป่วยล้มหัวฟาดพื้นจนใครๆ ต่างห่วงใยกับอาการที่ ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ ประสบมาตั้งแต่ต้นปี แต่ไม่นานนักทุกอย่างก็เข้าที่เข้าทางเพราะอาการทั้งหมดทั้งมวลได้หายไปจากร่างกายของสาวต่ายเรียบร้อย หายกังวลกันได้แล้วนะคะแฟนคลับทั้งหลาย จนถึงวันนี้ที่ต่ายต้องเข้ารับตำแหน่ง คฑากร เนื่องจากงาน “80ปี คืนสู่เหย้า เราคือเตรียมอุดม” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 ณ สนามฟุตบอล โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ทางโรงเรียนได้ทาบทามต่ายให้รับหน้าที่อันทรงเกียรตินี้



โดยต่ายเล่าให้ฟังในไอจีไว้ว่า "หลังจากสละตำแหน่งดรัมเมเยอร์สีแดงสมัย ป.6 เพราะคิดว่าเป็นพี่สีเท่กว่า #ไหนใครบอกหรา ....ก็ไม่คิดว่าอายุจะ 31 แล้ว (สามีเหน็บมา) จะได้รับเกียรติจาก #โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา และคณาจารย์ เป็น #คฑากร ในพิธีเปิดงาน #80ปีเตรียมอุดมศึกษา งานนี้ถึงเวลาซ้อมน้อยแต่มีโค้ชและกำลังใจดีๆ จากครอบครัว และเพื่อนๆ #ขอบคุณทุกคนเลยนะค้า รู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปตอน ม.ปลาย เวลาจะมีกีฬาสี (นี่คือความรู้สึกของคนแก่เวลาไปงานคืนสู่เหย้าชิมิ) ...เมื่อคืนทำเต็มที่แล้ว ต้องขออภัยหากเกิดความผิดพลาดค่า"






ต่ายจัดเต็มงาน 80 ปี คืนสู่เหย้าเตรียมอุดมศึกษา 



ซึ่งกว่าจะผ่านบทเรียนการเป็นคฑากรครั้งนี้ ต่ายต้องได้รับการฝึกฝนอยู่นานพอสมควร แต่การฝึกควงคฑางานศิษย์เก่าครั้งนี้ดีตรงที่มีเทรนเนอร์คนสวย จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม (คฑากรธรรมศาสตร์ปี 2545) มาช่วยติวเข้มคอร์สเร่งรัดให้สาวต่ายอย่างขะมักเขม้น โดยต่ายเค้าแอบเมาท์ในไอจีว่าเห็นหน้าหวานๆ แบบนี้แต่พอลงสนามโค้ชจริงๆ ก็โหดใช่เล่นนะคะ ซึ่งการฝึกฝนทุกอย่างก็ผ่านไปอย่างราบรื่น ถึงแม้ต่ายจะเกร็งๆ กับหน้าที่คฑากรสุดสวยก็ตาม อีกทั้งต่ายยังขอบพระคุณพี่จิ๊บที่เอื้อเฟิ้อสถานที่ในการฝึกด้วย








แต่งเล็บฟรุ้งฟริ้งพร้อมสำหรับ ดรัมเมเยอร์มือหนึ่งแห่งงาน "คืนสู่เหย้า 80ปี เตรียมอุดมฯ"