ฟิตเฟิร์มเพิ่มเสน่ห์"แพนเค้ก"ควง"เกรซ"ออกเหงื่อเพื่อสุขภาพ

2018-02-04 11:40:35

ฟิตเฟิร์มเพิ่มเสน่ห์"แพนเค้ก"ควง"เกรซ"ออกเหงื่อเพื่อสุขภาพ

Advertisement

รูปร่างที่ดีมักมาพร้อมกับวินัยที่แน่วแน่ของการออกกำลังกาย รวมถึงการรับประทานอาหารในสัดส่วนที่เหมาะสม อย่างเช่นที่นางเอกสาวผิวสวยรวยมารยาท แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ กับ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่ชวนกันมาออกเหงื่อ ออกเสต็ป ท่ามกลางเสียงเพลงบิวต์ความคึกอย่างสนุกสนาน ... กับ สถานออกกำลังกายแนวใหม่ basebangkok ที่วันนี้มีเทรนเนอร์รับเชิญจากต่างแดนมาช่วยฝึก ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความสุข เพราะเหล่าสาวๆ ต่างมาออกกำลังกายกันด้วยจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือสุขภาพที่ดีต้องมาก่อน



ถ้าอยากรู้ว่าจริง ๆ แล้วร่างกายเราฟิตแค่ไหน ต้องแวะไปลอง the BASE กันดูซักครั้ง เพราะทางสตูดิโอจะมีการทดสอบสมรรถภาพ และระดับฟิตเนสของเรากับ “Baseline Assessment” รวมถึงสัดส่วนของไขมันและกล้ามเนื้อ หลังจากนั้นทางเทรนเนอร์จะสร้างโปรแกรมที่เหมาะสำหรับความต้องการของเรา โดยจะเน้นการออกกำลังกายแบบ high intensity interval training (HIIT) แถมยังมีคลาสที่เน้นเพิ่มความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อไปพร้อมกับดนตรีบีทมันๆ เพื่อกระตุ้นให้แอ๊คทีฟเข้าไปอีก






สาวๆ คนไหนที่อยากหุ่นดี มีสุขภาพเลิศๆ ก็มุ่งมั่นแน่วแน่กับการออกกำลังกันนะคะ ทีมข่าวนิว 18 ขอเป็นกำลังใจ และขอตัวไปออกแรงเรียกเหงื่อก่อนนะคะ เพราะตอนนี้ไขมันส่วนเกินก็ล้นจนรับตัวเองไม่ได้เช่นกันค่ะ