สลด! ไฟไหม้ตึกเตาปูน 2 แม่ลูกกอดกันตาย ญาติอีก 1 เสียที่ รพ.

2018-02-04 10:55:05

สลด! ไฟไหม้ตึกเตาปูน 2 แม่ลูกกอดกันตาย ญาติอีก 1 เสียที่ รพ.

Advertisement

เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ถนนกรุงเทพนนท์ เยื้อง สน.เตาปูน กลางดึก สุดสลดพบแม่ลูกเสียชีวิตคาห้องน้ำ ญาติอีกรายสำลักควันดับที่โรงพยาบาล



เมื่อเวลา 01.00 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ เลขที่ 1296/93 ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี แขวงและเขตบางซื่อ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ ปลูกติดกันหลายหลัง สูง 4 ชั้น ต้นเพลิงเกิดที่ชั้น 2 ของบริษัท A.S.N. มีแสงเพลิงและกลุ่มควันจำนวนมาก ลุกลามขึ้นชั้น 3-4 ของตัวอาคาร เจ้าหน้าที่เร่งใช้น้ำดับเพลิง ใช้เวลา 1 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้



จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ต้นเพลิงอยู่ที่ชั้น 2 ของตัวอาคาร ก่อนจะลุกลามอย่างรวดเร็ว ซึ่งบริษัทดังกล่าว ประกอบธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการทำบัญชี มีนายอำนาจ งามสุริยโรจน์ เป็นเจ้าของบริษัท มีอาการหมดสติจากการสำลักควัน เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง






ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครที่เข้าไปดับไฟภายในตึกแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องน้ำ ชั้น 4 เป็นแม่ลูกกัน ทราบชื่อต่อมา คือ นางณัฎทนันท์ สุริยโรจน์ อายุ 36 ปี และ ด.ช.ฐิติศักดิ์ สุริยโรจน์ อายุ 3 ปี สภาพศพกอดกันไหม้เกรียมทั้งคู่ ทั้งนี้ยังมีเด็กชาย อายุ 5 ขวบ มีอาการสำลักควัน เจ้าหน้าที่นำตัวส่งวชิรพยาบาล ส่วน ชายสูงอายุ อีก 1 ราย ตรวจสอบพบเป็นคนข้างบ้านที่เข้าไปช่วยเหลือคนที่ติดอยู่ภายในตึก จนเกิดอาการสำลักควันเช่นกัน เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวออกมาปฐมพยาบาล ปั้มหัวใจ ก่อนนำส่ง รพ.บางโพ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา และยังพบผู้บาดเจ็บอีก 2 รายเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่ง รพ.ใกล้เคียง โดยทั้งหมดเป็นเครือญาติที่พักอาศัยอยู่ใกล้กัน





ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ซึ่งต้องรอผลจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป