10 คนบันเทิงทำตัวติดดิน (คลิป)

2018-02-03 15:50:45

10 คนบันเทิงทำตัวติดดิน (คลิป)

Advertisement

หลายคนอาจจะมองภาพว่าดาราต้องใช้ชีวิตหรูหรา กินอาหารหรู  แต่จริงๆ แล้วคนดังบางคนกลับใช้ชีวิตติดดิน จะมีใครบ้าง ไปติดตามกันเลยจ้า


เริ่มที่อันดับ 10 "เวียร์ ศุกลวัฒน์" พระเอกเบอร์ต้นๆ ที่ดังไกลถึงเมืองจีน ถึงจะดังแค่ไหนก็ยังเสมอต้นเสมอปลาย ใช้ชีวิตแบบพอเพียง เป็นคนติดดินเรียบง่าย ทำให้หลายๆคนหลงรักผู้ชายคนนี้ได้ไม่ยาก









อันดับ 9 "แอนดริว เกรกสัน" พระเอกสุดติสท์ที่ยึดความเรียบง่ายเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิต จนทำให้เป็นที่รักของคนรอบข้าง เพราะเป็นแบบอย่างของการใช้ชิวิตแบบพอเพียง





อันดับ 8 "เท่ง เถิดเทิง" ตลกซูเปอร์สตาร์ที่ค่อยๆสร้างตัวจนมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นเบอร์ต้นๆ ของวงการ แม้จะมีชื่อเสียงและเงินทอง แต่ยังคงใช้ชีวิตเรียบง่าย ใช้เวลาว่างดูแลพืชสวน








อันดับ 7 "หนุ่ม ศรราม" ที่เจริญรอยตามคำสอน "พ่อเดียร์ ชุมพร" เป็นลูกไม้ใต้ต้นที่ใช้ชีวตสมถะ กินง่ายอยู่ง่าย ไม่ทำตัวเรื่องมาก ทำให้อยู่วงการได้นาน และเป็นที่รักของคนรอบข้าง






อันดับ 6 พระเอก "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ใช้ชีวิตติดดินเรียบง่าย อยู่กับครอบครัวในบ้านหลังเล็กๆ สไตล์การแต่งตัวแสนเรียบง่าย หนีบรองเท้าแตะแบบไม่ห่วงหล่อ แถมยังเป็นคนธรรมะธัมโมชอบเดินสายทำบุญเสมอ


อันดับ 5 "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ดาราตลกที่สร้างเสียงหัวเราะให้คนทั้งประเทศ ถึงแม้จะมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ไม่เคยลืมถิ่นฐานบ้านเกิด ทั้งเปิดเผยวิถีชีวิตคนปักษ์ใต้ ให้ได้ชมผ่านทางโซเชียลเป็นประจำ





อันดับ 4 "ยุ้ย จีรนันท์" เป็นสุดยอดนางเอกสู้ชีวิต ที่เป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับเยาวชนไทย ฝ่าฟันอุปสรรคจนได้เป็นนางเอกแถวหน้าของวงการ แต่เธอก็ยังใช้ชีวิตที่แสนธรรมดา





อันดับ 3 "นุ่น ศิรพันธ์" นางเอกรักษ์โลกผู้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และไม่มีคำว่าหรูหรา ใช้ชีวิตในแบบฉบับของตัวเอง ทั้งไม่ยึดติดกับคำว่า นางเอก ใช้ชีวิตเรียบง่ายจนน่าอิจฉา





อันดับ 2 นางเอกซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" เนรมิตได้ทุกสิ่ง แต่บางมุมก็เลือกทำตัวติดดิน กินข้าวข้างทาง ทำตัวเรียบง่าย เป็นขวัญใจของประชาชีรวมถึงเป็นนางฟ้าของน้องหมาจรจัดอีกด้วย





และอันดับ 1 สำหรับซุปตาร์ทำตัวติดดิน "แอน ทองประสม" นักแสดงยอดฝีมือ เจ้าของฉายา "เจ้าหญิงแห่งวงการ" ที่ผ่านความลำบากตั้งแต่เด็ก แม้ชีวิตจะดีขึ้น แต่ก็ไม่ฟุ้งเฟ้อ และใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท