"ก็อต" ปัดดังแล้วชิ่ง ทำเดือนเกี้ยวเดือน2 สะดุด

2018-02-02 10:31:14

"ก็อต" ปัดดังแล้วชิ่ง ทำเดือนเกี้ยวเดือน2 สะดุด

Advertisement

ดังเป็นพลุแตกจากละครเดือนเกี้ยวเดือนจนมีแฟนคลับมากมายสำหรับหนุ่ม "ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์" ที่ตอนนี้เซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัดบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเจอนักแสดงหนุ่มคนดังในงาน"The Great Chinese New Year 2018"เลยถามถึงประเด็นนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า



มันมีดราม่า พอเราเซ็นสัญญากับบรอดคาซท์จึงทำให้โปรเจคท์เดือนเกี้ยวเดือนซีซัน2ต้องจบลง?



“ จริงๆ ต้องบอกว่าตัวแปรสำคัญไม่ใช่ผมมากกว่า คือ ละครมันก็จะมีผู้ใหญ่ที่ดูแลตรงนี้อยู่ครับ ซึ่งตัวเราเป็นนักแสดง แต่เขาติดต่อให้เราไปเล่น เราก็ต้องคุยกับทางผู้ใหญ่ฝั่งเราพอโอเคไหมนู่นนี่นั่น ผลสุดท้าย ผมว่าก็เป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้น ตอนนี้มันอาจจะสิ้นสุดลงอาจจะส่งผลให้นักแสดงคนอื่น ซึ่งตัวแปรหลักอาจจะไม่ใช่ผมสักทีเดียว”

เรางงไหมกระแสมาทางเราเป็นเพราะเราไม่มีคิวให้?
“ คือเรื่องคิวผมว่านักแสดงทุกคนที่เล่นซีรีส์ ทุกคนก็มีงานในทางของตัวเองมากกว่าครับ เรื่องคิวได้ ไม่ได้คือจริงๆ ก็รอกันได้ ส่วนตัวผมเองก็ยังไม่ทราบเลยว่า มันเกิดอะไรขึ้น ต้องถามทางผู้ใหญ่มากกว่าครับ เพราะเราไม่ใช่คนสร้างซีรีส์ เราเป็นนักแสดงมากกว่า ถามว่าได้คุยกับเพื่อนๆที่เคยราวงานไหมก็พูดคุยเรื่องทั่วไปครับ”



ได้คุยเรื่องที่โดนพักโปรเจกต์ไหม?
“ผมว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องค่อนข้างเซนซิทีฟมากกว่า เราก็เลยข้ามไปคุยเรื่องงานมากกว่า ถ้าเรื่องไหนเป็นเรื่องซีเรียส ทำให้กระทบจิตใจหลายๆคน รวมถึงตัวเราเอง ตัวเพื่อนเองเราก็ไม่พูดถึงดีกว่า ส่วนของละครถ้ามีโอกาสครับก็โอเคครับ

ไม่ได้มีปัญหาใช่ไหม?
“ ไม่มีครับ แต่ก็แอบเสียดายนิดนึง แต่คนเราเมื่อมีโอกาสใหม่ๆเข้ามา เราก็ต้องทำ สู้ต่อไปเรื่อยๆครับ”