เตรียมสอบครูสาวฉาวสัมพันธ์ลึกซึ้งนร.14

2018-01-31 12:40:50

เตรียมสอบครูสาวฉาวสัมพันธ์ลึกซึ้งนร.14

Advertisement

หลังถูกแฉมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง นร.ชายอายุ 14 ปี ครูสาวหลบหนีเก็บตัวไกลบ้านเกิดหวั่นถูกทำร้ายเพราะทำเรื่องบัดสี ผอ.เตรียมตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง



เมื่อวันที่ 31 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานจากบ้านเกิดครูสาว สืบเนื่องจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังจาก รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งสง) จ.นครศรีธรรมราช ชี้แจงกับสื่อเกี่ยวกับเรื่องที่กำลังอื้อฉาวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนเกี่ยวกับครูสาวในโรงเรียนลักลอบมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียน อายุ 14 ปี ชั้น ม.2 ในโรงเรียนและมีนักเรียนมาพบเห็นเหตุการณ์เรื่องจึงได้เกิดอื้อฉาวขึ้นมาและทางโรงเรียนจะให้นักเรียนที่แอบมีเพศสัมพันธ์กับครูออกจากโรงเรียนแต่ทางฝ่ายผู้ปกครองไม่ยอมนั้น



รองผู้อำนวยการ ยอมรับและเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นตนได้รับทราบเรื่องเบื้องต้นแล้วว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมานี้ว่า ได้มีครูสาวอัตราจ้างสอนสายวิสามัญชื่อ ก้อย (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ซึ่งเพิ่งมาเป็นครูสอนได้ประมาณ 1 ปี และพักอยู่ในบ้านพักภายในโรงเรียนและได้แอบมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนชายเรียนระดับมัธยมปลายและเป็นนักกีฬา เซปัคตะกร้อ เหตุเกิดภายในโรงเรียนเวลากลางคืนซึ่งในขณะที่ครูและนักเรียนกำลังมีเพศสัมพันธ์กันอยู่นั้นปรากฏว่าได้มีนักเรียนซึ่งเป็นนักเรียนประจำพักอยู่ในโรงเรียนมาพบเห็นจึงได้มีการนำเรื่องนี้ไปบอกเล่ากันในหมู่นักเรียนจนเรื่องทราบถึงครูคนอื่นและมีการนำเรื่องมาแจ้งให้ตน ทราบในเบื้องต้นทางวาจา หลังจากที่ตนทราบเรื่องจึงนำเรื่องแจ้งให้ ผู้อำนวยการโรงเรียนทราบซึ่งขณะติดประชุมอยู่ที่ กทม.ทราบและได้สั่งการมาให้ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมกับมีคำสั่งให้ครูสาวคนดังกล่าวหยุดพักการสอนไว้ก่อน





ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวในโรงเรียนว่าหลังจากที่เกิดเรื่องขึ้นทางโรงเรียนจะให้นักเรียนคนที่มีเพศสัมพันธ์กับครูออกจากโรงเรียนแต่ผู้ปกครองเด็กไม่ยอมขณะเดียวกันทางเด็กนักเรียนก็จะแฉเรื่องที่มีครูชายคนหนึ่งในในโรงเรียนแอบไปลักลอบมีเพศสัมพันธ์กับคนงานหญิงของโรงเรียน คนหนึ่งซึ่งเป็นแม่ม่ายและพักอยู่ในโรงเรียนด้วยซึ่งทางแหล่งข่าวแจ้งว่าทางโรงเรียนได้นัดผู้ปกครองนักเรียนคนดังกล่าวมาเจรจาไกล่เกลี่ยกันที่โรงเรียนเมื่อวันที่ 29 ม.ค. ผลการเจรจา ไกล่เกลี่ยยังไม่ทราบผล

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจากญาติของครูสาวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเนื่องจากญาติไม่พอใจในการกระทำของครูสาวถ้าเป็นเรื่องจริงเนื่องจากครูสาวเป็นชาว จ.นครศรีธรรมราช และ อยู่อำเภอใกล้เคียงกับโรงเรียนดังกล่าว ฐานะและวงศ์ตระกูลเป็นคนดังในพื้นที่ ในขณะเดียวกันญาติๆที่เข้าใจและเห็นใจได้พาครูสาวหลบหน้าไปอยู่ให้ไกลบ้านเกิดแล้ว เพราะเกรงจะไม่ปลอดภัยจากญาติผู้ใหญ่ที่ครูสาวทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงวงศ์ตระกูล