"ชาคริต"ชีวิตแฮปปี้รอเจอลูกอีก 3 เดือน

2018-01-30 14:55:36

"ชาคริต"ชีวิตแฮปปี้รอเจอลูกอีก 3 เดือน

Advertisement

ใกล้จะได้เห็นหน้าลูกคนแรกแล้วสำหรับพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ที่ตอนนี้เหลืออีกเพียงสามเดือนภรรยาก็จะคลอดสิ่งวิเศษที่สุดให้พระเอกคนดัง ล่าสุด เจอหนุ่มหน้ามนคนน่ารักเลยถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



ใกล้คลอดแล้วครับ อีกสามเดือน รู้สึกตื่นเต้นครับ(ยิ้ม) ช่วงนี้ประคบประหงมกันไป ค่อยๆ ดูกันเพราะว่าในช่วง สามเดือนครึ่งสุดท้าย จะเห็นเรื่องการพัฒนาของน้อง ช่วงนี้ดิ้นแรงมากครับส่วนภรรยาแฮปปี้ครับ สุขภาพจิตดี ไม่มีในเรื่องของทางอารมณ์ครับ ตอนนี้เป็นในเรื่องของกินไม่อิ่ม แต่ท้องมันไปไม่ไหว คือ กินแล้วรู้สึกว่ามันยังไม่อิ่มแต่ว่ามันตึงก็ต้องบอกว่า กินถี่ขึ้น แต่ปริมาณน้อยลง จริงๆ ก็เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่เขาบอก





ช่วงนี้พาภรรยาไปทำบุญ?
มันเป็นทริปทำบุญ ผมก็ไปตลอดอยู่แล้ว ผมว่าเมื่อมีโอกาสก็ไป



จะคลอดธรรมชาติหรือผ่า?
ต้องปรึกษากับคุณหมอครับ คือตอนนี้หมอยังไม่ได้กำหนดว่าคลอดธรรมชาติหรือผ่า ส่วนฤกษ์คลอดก็เคยจะดู แต่หลายคนและน้องก็บอกว่าอย่าเลย สำหรับคนนี้ให้เขาเลือกเอง ไม่จำเป็นต้องไปดู



มีการเปลี่ยนตัวพิธีกรรายการ Davinci เกมถอดรหัส ?


ก็ผมทำงานเสร็จตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็สต๊อกทำมาถึงปลายเดือน และก็เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่ได้บอกไว้ก่อนแล้ว เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของช่อง ด้วยนโยบายของผังช่องก็เปลี่ยนค่อนข้างเยอะ เราก็เข้าใจ คือคุยกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้วแล้วครับ ก็มีคุยกัน เพราะว่า จริงๆ แล้วก็เป็นรายการที่พอมันไปได้สักพัก ช่องเขาอาจจะมองว่าอยากจะเปลี่ยนรูปแบบ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องของการตัดสินใจ ก็เอาน้องบอยมาทำ ซึ่งก็ต้องให้กำลังใจเลยเพราะว่า เวลาก็น้อยเหมือนผม เวลาไปถ่าย ผมไปถ่าย 2 วัน แต่สต๊อก 20 วัน เพราะฉะนั้นการยืนค่อนข้างอย่างน้อยมี 10 ชั่วโมง เพราะฉะนั้นก็ให้กำลังใจเลยแล้วน้องก็สู้เต็มที่ แล้วก็เป็นเกมที่สนุก ถามว่ามีน้อยใจไหมไม่เพราะว่าเป็นเรื่องที่ได้คุยกับทางผู้ใหญ่ ก็เข้าใจกันตามปกติ เพราะว่าทั้งสองรายการเปลี่ยนรูปแบบ ถ้าเป็นเรา เราก็จะหาพิธีกรที่เหมาะสมอยู่แล้ว เราก็ถือว่าเราทำหน้าที่เต็มที่แล้ว ทุกอย่างก็ต้องมีการมูฟออน ก็เดินหน้าต่อไป



แต่มีข่าวว่าเราเกเร?
ผมก็ไม่เข้าใจเกเร คือเกเรเรื่องอะไร



เพราะเราไปช้า?
ไปช้า ผมว่าเรื่องเวลาไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะว่า ผมก็ไม่เคยทำให้งานเสีย แล้วก็ทุกงานที่ผมทำ ผมถ่ายรายการ แต่ละรายการผมทำงานแค่สองวันใน 1 เดือน เท่ากับผมอัดวันละ 3-4 เทป ดาวินชี่อย่างน้อย 10 เทป ต่อวัน เพราะฉะนั้นสต๊อกก็ไม่เคยขาด ทุกอย่างก็เป็นไปได้ราบรื่นที่ดี เพราะฉะนั้นก็ไม่เกี่ยวข้องนะครับ