เม็มเบอร์วงโพสต์ลาสุดซึ้ง หลัง "แจน BNK48" ออกฟ้าแลบ [คลิป]

2018-01-30 12:35:30

เม็มเบอร์วงโพสต์ลาสุดซึ้ง หลัง "แจน BNK48" ออกฟ้าแลบ [คลิป]

Advertisement

หลังจากที่ช็อกวงการและเหล่าแฟนคลับของวง BNK48 กับการประกาศจบการศึกษาอย่างกะทันหันของ เจตสุภา เครือแตง หรือ "แจน BNK48" หนึ่งในเม็มเบอร์ที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ ของวง พิสูจน์จากยอดจับมือเป็นอันดับหนึ่งจากงานจับมือของวงครั้งล่าสุดเมื่อช่วงกลางเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา กระทั่งเกิดปฏิกิริยาตอบรับกับข่าวที่เกิดขึ้นอย่างกว้างขวางในโลกโซเชียล



ขณะที่ในชั่วข้ามคืนที่ข่าวออกไป เหล่าเม็มเบอร์วง BNK48 ต่างก็ออกมาโพสต์ลาและกล่าวอาลัยอย่างสุดซึ่งถึงเม็มเบอร์ที่เป็นพี่สาวคนรองของวงอย่าง “แจน BNK48” กันหลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร คู่หูที่ถ่ายรายการ “เพื่อนร่วมทาง The Journey” ด้วยกันได้โพสต์ภาพของทั้งคู่จากรายการนี้ลงในโซเชียลมีเดียออฟฟิเชียลของตัวเอง (@pun.bnk48official) พร้อมข้อความถึง “เช่” อันเป็นฉายาของ “แจน” ว่า “จากลาแต่ไม่จากกัน...หวังว่าจะมีโอกาสได้ร้องเพลงร่วมกับพี่แจนในฐานะ A-Flow อีกนะ ขอบคุณที่เป็นเพื่อนร่วมทางของกันและกันนะ โชคดีนะเช่”






เช่นเดียวกับอีกหนึ่งสมาชิกเด่นของวงคือ มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ ที่แสดงความรู้สึกถึง “เช่” ของเธอว่า “เช่เป็นคนที่สำคัญในวงมากๆ พอรู้เรื่องนี้สิครู้สึกโหว่ง แล้วก็ช็อคสุดๆ หลายๆครั้งที่สิคไม่สบายใจก็ชอบแอบถามเช่แบบอ้อมๆ เช่ก็จะให้ข้อคิดกลับมา ทำให้หนูสบายใจขึ้นจริงๆนะ ขอบคุณเช่ ที่ทำให้วงเราครึกครื้นมีสีสัน อยู่กันแบบครอบครัว ถึงตอนแรกจะโกรธพี่บ้าง เพราะรู้สึกว่ามันเร็วไปที่ต้องห่างจากพี่คนนี้ แต่มันเป็นโอกาสที่ดีมากๆสำหรับเช่ เพราะงั้นพวกหนูเองก็จะซัพพอร์ตพี่ด้วย ยังไงพวกน้องๆก็ยังรักเช่คนนี้นะ ยังมีหลายอย่างที่อยากพูด แต่อยากพูดตอนที่ได้เจอกับพี่อีกครั้ง”





ขณะที่เม็มเบอร์กลุ่ม “ชราไลน์” ซึ่งเป็นเม็มเบอร์กลุ่มอายุ 20 อัพของวงนั้นต่างก็โพสต์สั่งลา “แจน” กันถ้วนหน้า อาทิ เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล ที่โพสต์ว่า “อยากจะบอกพี่แจน @jan.bnk48official ว่า ไม่ว่าพี่แจนจะอยู่ตรงไหน หนูก็จะคอยสนับสนุนและให้กำลังใจพี่เสมอนะ ใจมันหวิวๆยังไงก็ไม่รู้ มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเหมือนกัน ไม่รู้จะรู้สึกยังไงดี จะเสียใจก็เสียใจ เพราะคิดถึง คิดถึงภาพแต่ก่อนที่เราเจอกันแทบทุกวัน ซ้อมด้วยกัน ขึ้นแสดงด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน และก็แต่งหน้าในห้องน้ำด้วยกัน555 ต่อจากนี้เนยก็ต้องแต่งหน้าในห้องน้ำคนเดียวแล้วสิ..."  


นอกจากนั้นก็มีสมาชิกอีกหลายคนที่ได้มาโพสต์อำลา “แจน” รวมถึงกัปตันวงอย่าง เฌอปราง อารีย์กุล ซึ่งได้โพสต์ในส่วน Story ของอินสตาแกรมสั้นๆ ว่า “miss u and wish you all the best…P’Jan”




สำหรับย่างก้าวต่อไปของ “แจน BNK48” ในวันที่ไม่มีนามสกุล “BNK48” ต่อท้ายแล้วนั้นจะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตาม