ไลน์หลุด! "อาน้ำอ้อย" ของขึ้น มีคนกำจัดอา เตือนบ่วงกรรม ตายไม่สวย

2018-01-30 10:00:53

ไลน์หลุด! "อาน้ำอ้อย"  ของขึ้น มีคนกำจัดอา เตือนบ่วงกรรม ตายไม่สวย

Advertisement

แรงอย่างต่อเนื่องสำหรับประเด็นที่  "โบว์-แวนดา สหวงษ์" คุณแม่ของ "น้องมะลิ พาขวัญ"  ออกมาโพสต์เดือดในอินสตาแกรมส่วนตัว Vanda29  ในการเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว  


หลังจากที่ "โบว์ แวนดา" โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมเปิดใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวใหม่ โดยพูดถึงเหตุที่เปลี่ยนผู้จัดการ จนหลายคนเข้าใจว่า นี่คือ การตัดขาดกับ "อาน้ำอ้อย ศรมนตรา"  ผู้จัดการส่วนตัว "ปอ ทฤษฎี" โดยล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ข้อความพร้อมติดแท็กไปถึงอินสตาแกรม ปอ ทฤษฎี ข้อความว่า



ขอโทษนะคะที่ทำให้ใครหลายคนผิดหวัง โบว์ทำดีที่สุดแล้ว และจะมุ่งมั่นเดินหน้าดูแลคนที่รักโบว์และโบว์รักต่อไป ไม่เคยอยากเป็นคนดังให้ใครรู้จักแค่อยากเป็นแค่ผู้หญิงคนนึงที่ใช้ชีวิตกับครอบครัวที่อบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตากันเท่านั้น







 ล่าสุดยังร้อนไม่หยุดเมื่อมีข้อความในแชทไลน์หลุด ซึ่งเป็นการสนทนาระหว่าง "อาน้ำอ้อย ศรมนตรา" กับ "กลุ่มแฟนคลับน้องมะลิ" (MALI WORLD)  ซึ่งแฟนคลับหลายคนพยายามปลอบอาน้ำอ้อย ซึ่งมีบางประโยคในแชทไลน์ระบุว่า "ระวังเถอะ รับบ่วงกรรม ตายไม่สวย"  ซึ่งข้อความนี้จะโยงไปถึงบุคคลใด โดยก่อนหน้านี้อาน้ำอ้อย เคยได้พูดว่า "โบว์เป็นคนหูเบา เคยเตือนแต่ไม่ฟัง"











Cr.ภาพ vanda29