ด.ญ. ม.2 เหยื่อกามผอ.ฉาวกลับบ้านแล้ว

2018-01-28 12:55:37

ด.ญ. ม.2 เหยื่อกามผอ.ฉาวกลับบ้านแล้ว

Advertisement

เด็กหญิงเหยื่อกาม ผู้อำนวยการโรงเรียนกลับบ้านแล้ว แม่กักตัวไม่ให้ใครพบ ตำรวจขู่ใช้กฎหมายหากผู้ปกครองยังไม่ให้ความร่วมมือ



ความคืบหน้าคดี ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ถูกแจ้งความดำเนินคดีข้อหาพรากผู้เยาว์เพื่ออนาจารและกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี มีผู้เสียหายเป็นเด็กหญิงชั้น ม.2 อายุ 13-14 ปี จำนวน 3 คน รวมถึงน้องแนท (นามสมมุติ) เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ที่มีหลักฐานว่าคบหาดูใจเป็นสามีภรรยากับผู้อำนวยการคนดังกล่าว ก่อนที่น้องแนทจะหายตัวไปกว่า 1 สัปดาห์






ล่าสุด เจ้าหน้าที่ฝ่ายส่งเสริมการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 พบว่า น้องแนท กลับมาที่บ้านพักแล้ว แต่ผู้ปกครองไม่ยอมให้ออกจากบ้านและไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าไปพูดคุย อ้างว่าลูกสาวสภาพจิตใจไม่ดี เครียด ตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น ยังไม่พร้อมจะให้การใด ๆ และยืนยันว่า ไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งสิ้น



ขณะที่ เจ้าหน้าที่ชุดช่วยเหลือเด็กนักเรียนผู้เสียหาย ยังไม่ได้สอบปากคำน้องแนท โดยเจ้าหน้าที่พร้อมเยียวยาช่วยเหลือทางครอบครัว ส่วนผู้อำนวยการจะต้องไปแก้ต่างกับ พนักงานสอบสวนเอง ส่วนโทษของผู้อำนวยการ หากพบว่าทำผิดจริงคือไล่ออกสถานเดียว



ด้านตำรวจชุดสอบสวน สภ.บัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ระบุว่า หากผู้ปกครองยังมีท่าทีบ่ายเบี่ยง ไม่ให้ความร่วมมือ เจ้าหน้าที่พร้อมจะใช้กฎหมายบังคับ หากพบข้อมูลหลักฐานว่ารับเงินหรือรับผลประโยชน์จากใคร อาจเข้าข่ายความผิดค้ามนุษย์



ส่วนการออกหมายเรียกผู้อำนวยการ ได้ออกหมายเรียกครั้งที่ 1 ไปแล้ว กำหนดให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า ทั้งนี้มีรายงานว่า ในวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.พ.นี้ ผู้อำนวยการคนดังกล่าวจะเข้ามารายงานตัว