"ชมพู่"ปั๊มลูกไม่ไหว ขอลุ้นอีกแค่1คนปิดอู่

2018-01-27 15:20:11

"ชมพู่"ปั๊มลูกไม่ไหว ขอลุ้นอีกแค่1คนปิดอู่

Advertisement

หุ่นเริ่มกลับมาเฟิร์มเต็มทีแล้วสำหรับนางเอกสาว"ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" งานนี้หลายคนเลยอยากรู้เรื่องที่ทางสามีอยากมีลูกต่อทันที พอเจอสาวชมพู่ในงาน"อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์" ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า


หุ่นเริ่มกลับมาเฟิร์มแล้ว?
ยังไม่เหมือนเดิมร้อยเปอร์เซ็นต์หรอกค่ะ อยู่ระหว่างทางค่ะ ก็ไม่ได้ตั้งเป้าอะไรนะ ทำไปเรื่อยๆ จริงๆก็ไม่ถึงกับหนักใจอะไรมาก ช่วงที่เราท้องเราประพฤติดีมาตลอด เลี้ยงลูกด้วยให้นมด้วย เราเลยไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนัก มันไปเองหมดเลยอัตโนมัติ แค่ไปออกกำลังกายให้เข้าที่เข้าทางแค่นั้นเอง แต่ยังไม่เหมือนเดิมหรอก อย่างที่บอกอยู่ระหว่างทาง ไม่ยอมแพ้ไปเรื่อยๆ(ยิ้ม)


จะมีโปรเจกต์อะไรหรือเปล่า?



ไม่ได้มีโปรเจกต์อะไร ทำเพื่อตัวเองมากกว่าค่ะ อยากกลับมาเหมือนเดิมอยากเป็นอย่างนี้ไปตลอด ลูกก็โต เรายังอยากวัยรุ่น ยังอยากอยู่กับเขา ยังอยากเป็นเพื่อนเขาได้ ยังอยากมีแรงยาวไป


จะกลับมาทวงซิกแพคอีกครั้ง?
เป้าหมายก็เป็นอย่างนั้น


การใช้ชีวิตเปลี่ยนไปมากไหมต้องเลี้ยงลูกด้วย?



มีเปลี่ยนไปบ้าง มันมีเรื่องเวลานอนที่ไม่เหมือนเดิม ช่วงที่ให้นมอยู่ก็จะออกกำลังกายประเภทคาดิโอยากนิดนึง จะกระโดดเต้นก็ไม่ถนัด ไม่เข้ากับสรีระช่วงนี้ ตอนนี้เน้นสร้างกล้ามเนื้อมากกว่า เอาไว้หยุดนมเมื่อไหร่ ค่อยกลับมารุนแรงเหมือนเดิม


แพลนมีลูกสาวต่อเลยไหม?
โห...ยัง พักก่อน แต่อยากมีค่ะ แต่ว่าตอนนี้คงยัง หัวปีท้ายปีไม่ไหว เพราะว่ามีเด็กอ่อนในบ้านเยอะเหนื่อยค่ะ รอให้เขาฟังเรารู้เรื่องก่อน และช่วยเหลือตัวเองประมาณหนึ่ง


หลังจากมีข่าวดราม่าเรื่องอุ้มลูกไปหลายคนก็บอกแม่กลับมาแล้ว?
ไม่อะไรหรอกค่ะ ชมก็อยู่ของชมแบบนี้แหละเรื่อยๆค่ะ(ยิ้ม) อย่างที่ทราบกันคือจะหาดราม่าอะไรจากเรามันไม่มีอ่า ที่นี่ไม่มีดราม่า(ยิ้ม) ก็ผ่านดีกว่า คือเราอยู่ตรงนี้และอยู่ในยุคนี้ที่ใช้โซเชี่ยลมีเดีย เราก็ต้องเข้าใจธรรมชาติของมัน ต้องเข้าใจว่าเขาเป็นกันแบบนี้


พี่น็อตว่าไงเรื่องอยากมีลูกสาว?
แกอยากมีอีกเยอะๆ ด้วยซ้ำ แต่สำหรับชมเองอีกคนน่าจะพอแล้ว แต่เขาอยากได้ 4-5 คน เขายังไม่ล้มเลิกความตั้งใจ พยายามไปพูดกับหลายคนให้ไปคุยกับชมหน่อย แต่เขาเข้าใจว่าชมเหนื่อย 2-3 เดือนแรกเหนื่อยมาก ถามแม่ลูกอ่อนช่วง 2-3 เดือนแรก เขาจะบอกว่าไม่เอาแล้ว แต่พอผ่านไป เราจะลืมความโหดความเหนื่อยตอนนั้น ตอนนี้พยายามให้ยายมาพูดว่า บอกชมว่าเอาอีก 2-3 คน แต่อย่างที่บอก ชมแค่อยากมีลูกสาวอีก 1คนก็พอแล้ว แต่อยากให้ห่างสัก 2 ปี แต่ถ้าอีกคนเป็นผู้ชายก็พอแล้วนะ ไม่ลุ้นแล้ว (หัวเราะ) แต่ไม่แน่นะ เราไม่รู้อนาคต แต่ว่า 3 คนกำลังดี เรื่องของการให้เวลามันพอสมควรแล้ว




มีงานต่างประเทศบ้างไหม?
ก็มี แต่อยุ่ในช่วงวางแผนอยู่ว่าจะยกโขยงไปหมดเลยไหม(ยิ้ม) ก็ต้องรอดูช่วงเวลา ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ แต่ถ้าไปในระยะเวลา2-3วันคงไม่ได้เอาลูกไป แต่หากเป็นระยะเวลาหลายๆวันคงต้องเอาลูกไปด้วย คือตอนนี้เรื่องของตารางงานยังไม่ชัดเจน ก็ลองเป็นทริปใกล้ๆก่อนว่าการเดินทางไปต่างประเทศจะเป็นยังไง วุ่นวายเบอร์ไหน ส่วนจะพาไปเดินพรมแดงไหมคือถ้าคนเดียวไม่แน่ แต่ชมมีสองคนคงไม่ไหว มันต้องเลือกใครสักคนนึง แต่จริงๆคงไม่หรอก ตลกอ่ะ ไม่มีคนทำ