"โบ ชญาดา"ทำบุญใหญ่เรียกขวัญหลังเหตุไฟไหม้รถ

2018-01-25 17:00:38

"โบ ชญาดา"ทำบุญใหญ่เรียกขวัญหลังเหตุไฟไหม้รถ

Advertisement

หลังจากเกิดเหตุไม่คาดฝัน ทำเอาขวัญหนีดีฝ่อ สะท้านสะเทือนหัวใจ จะเรียกว่าเป็นวันที่ใจหายที่สุดในชีวิตของโบ ชญาดา และครอบครัวเลยก็ว่าได้ เพราะไม่น่าเชื่อว่า รถตู้ที่ขับมากันดีๆ จู่ๆ จะเกิดไฟลุกไหม้จนวอดไปทั้งคัน ซึ่งโชคดีที่ทุกคนมีสติแล้วพากันหนีออกมาก่อนจะโดนไฟคลอกอย่างชุลมุน 







และเมืื่อทุกคนตั้งสติได้ หลังจากเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้น โบ จึงพาคุณแฟน (แบงค์) และครอบครัวหลานชาร์วี มาทำบุญเพื่อเรียกขวัญให้กลับมาสู่ตัวเองและครอบครัว โดยมี เพชร นาระ  - สามี (บีท ชวิทย์) รวมถึงน้องชาร์วี และหนูน้อยสมาชิกใหม่ นาร์วาฬ ที่ วัดกู้ (วัดพระนางเรือล่ม) ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยได้เข้ากราบพระและร่วมกันไถ่ชีวิตโคกระบือเพื่อปลดปล่อยความทุกข์ให้พ้นจากเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน นับว่าเป็นเรื่องดีๆ ที่ทำให้ครอบครัวพบเจอแต่ควาามสุขความเจริญ ทีมข่าวนิว 18 ขอร่วมโมทนากับบุญใหญ่ในครั้งด้วยนะคะ







ซึ่ง โบ ชญาดา ได้กล่าวขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งให้ครอบครัว ไปจนถึงน้ำใจของพลเมืองดีที่ช่วยกันดับไฟอย่างเต็มกำลัง เพราะสิ่งที่ีเกิดขึ้นแม้จะเป็นเรื่องเลวร้ายที่ไม่มีใครคาดคิดและสูญรถไป 1 คันก็ตาม แต่มันเหมือนว่าได้อะไรกลับมาอีกมากมาย ทำให้ชีวิตยังมีโอกาสได้อยู่กับคนที่รัก โดยข้อความดังกล่าวมีความว่า






"กราบอนุโมทนาสาธุค่ะ โบขอขอบพระคุณสำหรับความห่วงใยและกำลังใจจากทุกคนที่ส่งมาหาโบพี่แบงค์และหลานชาร์วีนะคะ ขอขอบคุณคุณทหารตำรวจ พี่ๆสื่อมวลชน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกคนและน้องรัก (นุ-แอน) ที่มาช่วยกันดูแลรถของโบในวันนั้น ขอบคุณที่สุดถึงพลเมืองดีที่มาช่วยกันดับไฟรถอย่างเต็มที่ สิ่งที่เกิดขึ้นมันคืออุบัติเหตุที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน และไม่สามารถหาสาเหตุได้ว่าเกิดขึ้นเพราะอะไร สิ่งที่สำคัญที่สุดในเวลานี้คือคนที่โบรักปลอดภัย และเรายังมีโอกาสได้ใช้เวลาที่เหลืออยู่ในชีวิตกับคนที่เรารักอย่างมีความสุขค่ะ ถึงแม้จะเสียรถไปหนึ่งคัน แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือนำ้ใจและความรู้สึกดีๆมากมายจากครอบครัว เพื่อน พี่ น้อง ทุกคน #ขอบคุณจากใจจริงๆค่ะ #ห้าวันแล้วยังใจหาย #พาครอบครัวน้องชาร์วีมาทำบุญ @charvie_seri @petchnla @chabeet #bochayada #bankkritphol #botumboontumtarn"