ตำรวจ ปอศ. ระดมกำลังค้นบ้านแพทย์หญิง

2017-04-20 16:45:08

ตำรวจ ปอศ. ระดมกำลังค้นบ้านแพทย์หญิง

Advertisement

เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามอาชญากรรมทางเศรษฐกิจสนธิกำลังหลายหน่วยงานค้นบ้านแพทย์หญิงผู้ต้องหาหลอกเหยื่อร่วมลงทุนบริษัททัวร์ หาหลังฐานที่เชื่อมโยงคดี ก่อนทำการยึดทรัพย์ เบื้องต้นทรัพย์สินในบ้านถูกเคลื่อนย้ายไปหมดแล้ว


พันตำรวจเอกปภัสเดช เกตุพันธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจปราบปรามอาชญากรรมทางเศรษฐกิจสนธิกำลังเจ้าหน้าที่คอมมานโด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปอศ. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเสาธง และเจ้าหน้าที่ ปปง. ค้นบ้านแพทย์หญิงผู้ต้องหาคดีหลอกลวงเหยื่อร่วมลงทุนบริษัททัวร์ ตุ๋นเงินเหยื่อไปกว่า 64 ล้านบาท
บ้านดังกล่าวเลขที่ 18 อยู่ภายในถนนพัฒนา ย่านพุทธมณฑลสาย 1 เข้าไปประมาณ 300 เมตร ลักษณะเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น เนื้อที่ประมาณ 60 ตารางวา เจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายศาลตลิ่งชันเข้าค้นภายในบ้าน เพื่อหาหลักฐาน และ ทรัพย์สินที่เชื่อมโยงคดีทั้งหมอ แต่ไม่พบทรัพย์สินที่มีค่าแม้แต่ชิ้นเดียว เหลือเพียงทรัพย์สินที่เคลื่อนย้ายไม่ได้บางส่วน และทรัพย์สินที่ไม่มีค่า ขณะที่ระบบน้ำและไฟถูกตัด
พันตำรวจเอกปภัสเดช เผยว่า จากการสอบถามเพื่อนบ้าน บ้านหลังนี้มีผู้พักอาศัย 3 คน คือพ่อ แม่ และแพทย์หญิง ซึ่งไม่เห็นทั้ง 3 คนมานานกว่า 3 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังพบว่าบ้านหลังนี้เปิดเป็นบริษิท วีสยาม เอเจนซี่ จำกัด รับจองตั๋วเครื่องบิน ที่พักทั้งในและต่างประเทศ ทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท โดยจดทะเบียนเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ปีที่แล้ว หมายเลขทะเบียนนิติบุคคล 0105559074241 ซึ่งการค้นในวันนี้ที่พบว่าททั้งที่พักอาศัยและทรัพย์สินบริษัทที่เคลื่อนย้ายได้ ถูกเคลื่อนย้ายออกไปหมด ทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถยึดทรัพย์สินใดๆไปได้ แต่ยังคงต้องสืบสวนหาทรัพย์สินที่ถูกเคลืาอนย้ายออกไปทั้งหมด เพื่อยึดเป็นของกลาง