เหยื่อนิสสันอัลเมร่าถูกปาดหน้าจนแฟนเสียชีวิตโวยคดีไม่คืบ

2018-01-24 18:35:57

เหยื่อนิสสันอัลเมร่าถูกปาดหน้าจนแฟนเสียชีวิตโวยคดีไม่คืบ

Advertisement

ผู้เสียหายร้องนิว 18 ถูกเก๋งนิสสันอัลเมร่าปาดหน้าชนรถจักรยานยนต์ตัวเองเสียหลัก ทำคนซ้อนท้าย ซึ่งเป็นแฟนสาวกลิ้งตกกลางพื้นถนน ถูกรถอีกคันที่แล่นสวนมาทับร่างจนเสียชีวิต ขณะที่เก๋งนิสสันอัลเมร่า ฝ่ายต้นเหตุหนีไปอย่างลอยนวล ตำรวจตามล่าตัวมาดำเนินคดี

 




นายสุรพงษ์ ยวนเม ซึ่งตกเป็นผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ต่อนิว 18 หลังถูกรถเก๋งนิสสันอัลเมร่า ขับเปลี่ยนเลนกระทันหัน ปาดหน้ารถจักรยานยนต์ของตนจนเสียหลักล้มลงบนถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้า บริเวณก่อนถึงแยก ซ.เพชรเกษม 81 หน้าร้านรินมา ทำให้แฟนสาว คือ นางสาวจุฑามาศ ติระรณกรกุล ที่ซ้อนท้ายมาด้วยล้มลงกลางถนน รถที่แล่นสวนมาด้วยความเร็ว จึงทับร่างของแฟนสาวจนเสียชีวิต โดยเหตุการณ์เกิดเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา แต่จนถึงขณะนี้ผ่านมาเกือบ 2 สัปดาห์แล้ว คดียังไม่มีความคืบหน้า





โดยนายสุรพงษ์ เปิดเผยว่า เวลานั้นตนเองขับจักรยานยนต์ ใช้ความเร็วประมาณเพียง 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งปกติจะใช้เส้นทางนี้ประจำอยู่แล้วเพราะต้องไปส่งแฟนสาวที่สถานีรถไฟฟ้าบางหว้า และหลังจากเกิดเหตุการณ์ ฝ่ายคนขับรถเก๋งนิสสันอัลเมร่าก็หลบหนีไปทันที พบเพียงหลักฐานจากฝาครอบกระจกด้านขวาตกอยู่ และกล้องวงจรปิดที่จับภาพลักษณะของรถคันดังกล่าวและป้ายทะเบียนที่ไม่ค่อยชัดเจนมากนัก ทำให้ขณะนี้ไม่ทราบว่าใครคือคนขับ / ส่วนตัวอยากให้คนขับรถคันดังกล่าว ออกมารับผิดชอบบ้าง เพื่อให้เห็นแก่หลักมนุษยธรรม // ส่วนรถเก๋งอีกคันที่สวนมาและทับร่างของแฟนสาวเสียชีวิต พร้อมรับผิดชอบ แต่ขอให้เป็นไปตามหลักขั้นตอนกฎหมาย




ขณะที่การติดตามตัวคนร้ายมาทำดำเนินคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.อ. อชิรวิทย์ ทองจันดี ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหนองแขม เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้เรียกฝ่ายสืบสวนของสน.หนองแขม มาประชุมเพื่อติดตามคดีนี้ พร้อมสั่งการให้ไล่กล้องวงจรปิด ทั้งของเอกชน และ กทม. บริเวณจุดเกิดทั้งหมด โดยเน้นเฉพาะทะเบียนของรถเก๋งนิสสันอัลเมร่าให้ชัดเจน จึงจะทราบว่าใครเป็นเจ้าของรถก่อนจะเชิญตัวมาดำเนินคดี ซึ่งคาดว่าใช้เวลาไม่นานในการหาเบาะแส เบื้องต้นคนขับรถฯ จะเข้าข่ายความผิด 2 ข้อหา คือ ชนแล้วหนี และขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย