"ปิ่น"ฟินจัด"เจ"ให้เช็ค7หลักวันเกิด

2018-01-24 18:10:12

"ปิ่น"ฟินจัด"เจ"ให้เช็ค7หลักวันเกิด

Advertisement

เพิ่งฉลองครบรอบอายุ 44 ปีไปเมื่อต้นปีสำหรับคุณแม่หน้าสวย ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน งานนี้ทั้งสามีและลูกได้ทำเซอร์ไพรส์กันเต็มที่แถมยังได้รับเช็คเป็นเงินก้อนโตจากสามีอย่าง เจ-เจตริน วรรธนะสิน อีกด้วย งานนี้ได้เจอคุณแม่คนสวยเลยถามถึงบรรยากาศในวันนั้นซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า







วันเกิดที่ผ่านมาได้เช็คจากพี่เจเป็นของขวัญด้วย?
ไม่ได้จำนวนมากมายอะไร เหมือนรวบยอด ทุกปี คริสต์มาส ปีใหม่ วันเกิด ก็จะรวมตัวกัน ไปฉลองกันที่หัวหิน เป็นธรรมเนียม ถามว่าถึงถึง 8 หลักไหมพยายามดูว่ากี่หลัก (หัวเราะ) ก็โอเคน่ารักๆ




  

พี่เจให้เติมตัวเลขเองเลยไหม?
เขียนชัดเลย เป็นตัวหนังสือ ลุ้นไหมก็ลุ้นสิ กี่ศูนย์ นับถูกไหม หน่วย สิบ ร้อย พัน หมื่น แสน นานๆ ที เขาอยากเซอร์ไพรส์ ส่วนในแต่ละปีจำนวนเงินเยอะขึ้นไหมนั้น คือเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย (หัวเราะ) ให้ทุกปีไหมคือเพิ่งมีปีนี้ ช่วงนี้เขารู้ว่าปิ่นต้องใช้เงินเยอะ และไม่ได้ออกมาทำงานเท่าไหร่ ตอนนี้ซื้อม้าตัวใหม่ ค่าใช้จ่ายมันเยอะ พี่เจชอบให้โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ เรามีหมดแล้ว เขาคงนึกว่าตอนนี้ปิ่นคงจะอยากได้ตังค์ (หัวเราะ)





แล้วของขวัญจากลูกๆ ได้อะไรบ้าง 3 หนุ่ม?
พี่เจ้านายเป็นตัวตั้งตัวตีเสมอ เจ้าขุน เจ้าสมุทร จะขอแจม แต่ตอนวันคริสต์มาสเขาหาให้ไม่ทัน ก็จะมีเจ้านายคนเดียวที่หามาให้ วันเกิดเขาไม่อยากน้อยหน้ากัน ก็แอบไปสั่งคนซื้อ คนละชิ้นเลย คือเขารู้ใจอยู่แล้ว เราสนิทกันมาก แม่ชอบอะไรที่ไม่เหมือนคนอื่น อย่างเจ้านายให้แจ็กเก็ตหนังสีชมพูสวยมาก เจ้าขุนให้เงินและการ์ด ไปแอบเอากล่องหลุยส์วิตตองมาใช้ เจ้าสมุทรให้กระเป๋าที่อยู่ในกระเป๋าที่อยู่ในกระเป๋าใส่เครื่องสำอาง ก็รู้สึกชื่นใจให้แค่การ์ดก็น้ำตาไหลแล้ว



มีดราม่าเรื่องใบขับขี่ขับรถ?


เรื่องนั้นไม่ตื่นเต้น เข้าใจว่าอาจจะมีดราม่า ตอนนี้คนพูดถึงน้องๆ เยอะ บังเอิญวันนั้น เพื่อนพี่เจเอารถมาให้ลอง เจ้าขุนชอบรถซิ่ง เพื่อนพ่อมาก็ไปเล่นด้วย เขาชวนเจ้าขุนขึ้นไปนั่ง พอลงรถมาเจ้าขุนก็ขอถ่ายรูป ก็แค่นั้นเอง ขับรถไม่เป็นด้วยซ้ำ ถามว่าเราห่วงเจ้าขุนไหมห่วงสิ ได้เลือดพ่อไปเต็มๆ ชอบแข่งขัน ซน บ้าคลั่ง เจ็ตสกีเขาก็เล่น เล่นทุกอย่างแต่อยู่ในความดูแลตลอด อย่างเรื่องดราม่าเจ้าขุนก็งงว่าทำไมต้องเป็นข่าวด้วย ไม่ได้ทำอะไรเลย ถามว่าอึดอัดไหมก็ไม่ถึงขั้นอึดอัด เราก็ทำตัวธรรมชาติอยู่แล้ว ถ้าเราไม่ได้ทำผิด ก็อธิบายกันไป บางอย่างไม่ใช่จริงๆ เราก็จะอธิบายให้ลูกฟัง ว่าลูกๆ ก็เหมือนพ่อเหมือนแม่เมื่อก่อนนี้ โซเชียลมีเดียก็ไวขึ้น เวลาจะทำอะไรก็คิดก่อน ก็ทำตัวดีๆ เด็กๆ ก็เชื่อฟัง ไม่มีใครดื้อ