ไม่ใช่ตังเม"นาว"ปัดติดหนึบ"นิว"

2018-01-24 17:10:45

ไม่ใช่ตังเม"นาว"ปัดติดหนึบ"นิว"

Advertisement


ช่วงนี้ดูนางเอกสาว นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ตัวติดกับพระเอกหนุ่ม นิว -วงศกร ปรมัตถากร เป็นพิเศษหลังจากแฟนหนุ่มเพิ่งสึกออกมา ล่าสุด เจอนางเอกคนดังเลยถามถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งข่าวที่ว่าเจ้าตัวไม่อยากรับบทนางเอกแล้วโดยทางนาวได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า





ตั้งแต่พี่เขาสึกมาก็มีเวลาไปกินข้าวบ้างค่ะ ก็ไปกินข้าวปกติเหมือนเดิมนะคะ อาจเพราะพี่เขาลงคลิปบ่อยด้วยหรือเปล่าคนเลยรู้สึกว่าตัวติดกัน แต่จริงๆ ยังมีอีกหลายคลิปนะคะ (หัวเราะ) ถ้าเขาลงสวยๆ ก็ไม่โกรธค่ะ ตอนนี้ก็เข้าสู่ปีที่ 5 ก็ดีค่ะ เหมือนมีพี่ที่มีประสบการณ์ในวงการหรือในชีวิตให้เราได้ปรึกษาค่ะ






เราไม่อยากจะรับบทนางเอกแล้วหรอ?
มันเป็นเรื่องเข้าใจผิด มันไม่ใช่อารมณ์ไหนหรอกค่ะ มันเป็นเรื่องของการสื่อสาร อย่างวันนี้ถ้าหนูสื่อสารไป คนอาจจะตีความแบบนั้นก็ได้ หรือตีความตามความรู้สึกของหนูก็ได้ ไม่ใช่ว่าหนูไม่อยากเล่นเป็นนางเอก แต่หมายถึงหนูอยากได้บทที่แตกต่างจากเดิมมาก ที่ผ่านมาถ้าไม่พีเรียด ร้องไห้ ถูกกระทำ เรียบร้อย เราเลยอยากเปลี่ยนบทบาทดูบ้าง

เคยคุยกับผู้ใหญ่แล้วค่ะ ผู้ใหญ่ก็บอกว่าตามความเหมาะสม เคยคุยไปนานหลายรอบแล้วค่ะ อยากเล่นแก่นๆ สนุกสนาน หรือไม่ก็เป็นคนปกติที่มีทั้งด้านดีหรือไม่ดี ที่แตกต่างจากเดิมหน่อยไม่ใช่ไม่ชอบบทแบบนี้นะคะ ชอบทุกบทบาท มันได้รับมาหลายปีติดกัน คนดูก็ดูนาวแบบนี้ติดๆ กัน มันก็จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์





เราอยากจะแสดงศักยภาพตัวเองว่าเราสามารถทำในบทบาทอื่นได้นะ ลองให้โอกาสเราสิ เราจะทำให้ทุกคนดู เรามีความสามารถนะ เรามีความพยายามนะ ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากจะเล่นแล้วหรืออยากจะทิ้งวงการ มันไม่ใช่ ก็ตามความเข้าใจของทุกคนละกัน อย่างที่พูดไปในวันนี้หรือก่อนหน้านั้น คนเข้าใจก็มี คนที่ไม่เข้าใจก็มี



ถามว่าเบื่อไหม เราไม่ได้เบื่อ ทุกครั้งที่เราไปทำงานยังมีความคิดว่าเมื่อผลงานมันออกไปแล้ว ต่อให้เราเล่นดีแค่ไหน แต่ถ้าคนยังมองนาวเหมือนเดิม ก็ยังคือเหมือนเดิม ต่อให้ร้องไห้แทบตาย คนมองว่าเหมือนเดิมก็เท่านั้นค่ะ ทุกครั้งที่ได้มีโอกาสเข้ามาในช่องหรือมาสวัสดีปีใหม่ แต่ว่าทางผู้ใหญ่ก็ยืนยันว่าทุกอย่างที่เลือกก็ตามความเหมาะสมของเรา นาวก็รู้สึกดีที่ได้บทเรียบร้อย ได้บทรำ เราก็ดีใจที่ทุกคนนึกถึงเรา แต่แค่อยากให้คนดูเห็นเราในบทบาทอื่นๆ บ้างเท่านั้นเองค่ะ