อัพเดต"เมสซีเจ"ผ่อนคลายยิ้มได้ แม้ไร้เงา "เมย์"

2018-01-23 18:45:40

อัพเดต"เมสซีเจ"ผ่อนคลายยิ้มได้ แม้ไร้เงา "เมย์"

Advertisement

ถึงจะจบปิ๊งแยกทางกันเดินไปแล้ว ไม่ว่าเหตุผลจะเพื่อเปิดโอกาสให้อีกฝ่ายได้มีทางเลือกใหม่ หรือครอบครัวทั้งสองฝ่ายหาข้อสรุปอนาคตของทั้งคู่ไม่ได้ ซึ่งเราๆ ท่านๆ ก็คงรับทราบกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับเหตุการณ์ร้าวฉานทีี่่เกิดขึ้นไปจนหมดแล้ว และทุกอย่างก็ต้องดำเนินต่อไป ถึงวันนี้จะโศกเศร้าเพียงไหน หัวใจก็ยังคงถวิลหารักเก่าอย่างที่เคยเป็นมา ...


ล่าสุด เมย์ มาริษา ฮอร์น โพสต์ไอจี ที่ตัวเองและครอบครัว ยกทัพไปเที่ยวไกลถึงแดนปลาดิบ และได้พาน้องมาริลินลูกสาวคนสวยไปเยี่ยมไปหาหนุ่มนักฟุตบอลอดีตขวัญใจสาวเมย์ พิชญ์นาฏ อย่าง เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ถึงฮอกไกโด เพราะทางบิ๊กบอส ระวิ โหลทอง นำเสื้อทีม SCG Muangthong United ไปมอบให้ตัวแทนสโมสร Hokkaido Consadole Sapporo ซึ่งเมื่อหนูมาริลินได้เจอหนุ่มเจ ท่าทางอาการเขินอายก็ถูกแสดงออกมาอย่างเด่นชัด ก็ไม่ทราบว่าประหม่าเพราะความหล่อของเจหรือเปล่า จนผู้เป็นแม่เขียนแซวลูกสาวด้วยข้อความน่ารักๆ ว่า " #ถ้วยฟูลูกกกกก หนูจะเขินพี่เขาทำไมคะ หนู 2 ขวบลูกกกกก "



ซึ่งสีหน้าของเจในวันนี้ก็ดูสดใส ยิ้มแย้มและดูดีเช่นเดิม แถมยังเล่นกับน้องมาริลินอย่างน่าเอ็นดูจริงๆ เชียว ...





โดยล่าสุด มีคนตาดีเห็นหนุ่มเจ แอบตามไลค์รูปเมย์ในอินสตาแกรมอย่างเงียบๆ ซึ่งเรามิอาจทราบได้ว่า ทั้งคู่จะมีอะไรอัพเดตกันอีกหรือเปล่า? โปรดติดตามตอนต่อไป