รถตู้โดยสารอัดท้ายรถบรรทุก ดับ1 เจ็บ12

2017-04-20 10:10:42

รถตู้โดยสารอัดท้ายรถบรรทุก ดับ1 เจ็บ12

Advertisement

รถตู้โดยสารบรรทุกผู้โดยสารเต็มคันอัดก๊อปปี้รถบรรทุกจอดเสียขณะกำลังยูเทิร์น ตาย 1 เจ็บ 12 ถนนรามคำแหง
เวลา 03.00 น. พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางชัน พร้อมด้วยมูลนิธิอาสาร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารไม่ประจำทางชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ บริเวณจุดกลับรถปากซอยรามคำแหง 118 ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีกจำนวนมาก

ที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารไม่ประจำทางสีขาว หมายเลขทะเบียน 30-0398 จังหวัดสุรินทร์ ชนท้ายรถบรรทุกบริษัท บจก. อาร์ เอฟ อี เซอรวิส หมายเลขทะเบียน 71-1251 สมุทรปราการ ติดคาท้ายรถบรรทุก ทำให้คนขับรถตู้อัดติดกับพวงมาลัย ทำให้คนขับเสียชีวิตคาที่ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 12 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งงเข้าช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลบริเวณใกล้เคียง ส่วนผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่นำอุปกรณ์เครื่องตัดถาง เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา



ด้านนายต้อม พิลาพอง อายุ 35 ปี คนขับรถบรรทุก เล่าให้ฟังว่า ตนได้ขับรถถออกมาจากบริษัทภายในหมู่บ้านนักกีฬา บรรทุกสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือ จะนำไปส่งที่จังหวัดโคราชและบุรีรัมย์ ระหว่างทางตนกำลังจะยูเทินร์ รถเกิดเสีย ทำให้เครื่องรถยนต์ดับ ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ จึงได้ตั้งกรวย และเปิดสัญญาณไฟกระพริบ ต่อมาก็ได้ยินเสียงดังมาจากทางท้ายรถ โดยไม่ได้ยินเสียงเบรก ตนจึงลงมาดูก็พบรถตู้คันดังกล่าวมาชนอยู่ท้ายรถแล้ว

ด้านร้อยตำรวจโท ชัยรัตน์ คำสุพรม เจ้าหน้าที่ร้อยเวร สน.บางชัน ระบุว่ายังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาฝ่ายใดได้ เนื่องจากผู้เสียชีวิตไม่ได้พกเอกสารติดตัว และต้องใช้เวลาในการรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ อีกทั้งต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง