สินสอด80ล้าน..."กอล์ฟ"เผยมันไม่ใช่ความรัก มันคือเงิน

2018-01-22 18:20:12

สินสอด80ล้าน..."กอล์ฟ"เผยมันไม่ใช่ความรัก มันคือเงิน

Advertisement

หลังจากก่อนหน้านี้หนุ่มกอล์ฟ-พิชญะ ไม่พร้อมออกมาเผยถึงความเรื่องความรักที่จบลงไปแบบกลางคันกับสาวขวัญ-อุษามณี ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเผยสาเหตุที่รักไปไม่รอดในครั้งนี้พร้อมยืนยันสถานะหัวใจในงานบวงสรวงซีรีส์แอคชั่น "รสริน ล่าแวมไพร์" ว่า



เราสองคนก็คุยกันแล้วครับว่าเราตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์เอาไว้ตั้งแต่ตอนช่วงปลายปี เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาครับ ปัญหาเกิดจากหลายอย่างครับ คือจริงๆ แล้วเราเข้ามาทำงานด้วยกันเยอะขึ้นในเชิงธุรกิจ เราเข้ามาช่วยซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน แต่ว่าบางครั้งแล้วในการทำงานมันก็จะมีปัญหาต่างๆ ทั้งจากสิ่งที่รุมเร้าเข้ามา ยิ่งช่วงที่พนักงานเพื่อนๆ ลาออกกันหมด มันก็เหมือนยิ่งมีหลายอย่างรุมเร้า ซึ่งมันก็ทำให้เกิดการมีปากเสียงกัน บั่นทอนกันด้วยคำพูด มันก็เลยเหมือนกับว่าความเป็นแฟนของเราเริ่มถดถอยลงไป ถามว่าปัญหามันหนักจนไม่สามารถกลับมาดีกันเลยได้ไหมนั้นคือ ณ ตอนนั้น มันมีเรื่องอื่นๆ ด้วยครับ หลายปัจจัย






เกี่ยวกับเรื่องมือที่สามด้วยไหม ?


ถ้าเป็นเรื่องมือที่สามผมสามารถพูดได้เลยครับว่า "ไม่มี" และจากข่าวที่ออกไปผมเองก็ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมแล้วว่าผมทำงานกับใครบ้างในปีนี้ ถ้าคุณเป็นแหล่งข่าววงในจริงๆ ผมก็อยากให้คุณเช็กดีๆ ว่า ผมถ่ายงานแค่กับ ปู ไปรยา และ สายป่าน เท่านั้นครับ ฉะนั้นนางเอกหน้าใหม่ที่คุณบอกว่าเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์โฟมล้างหน้ามาด้วย ผมยังงงอยู่เลยครับว่าเขาเป็นใครที่เข้ามาในชีวิตผม เพราะผมเองก็ไม่รู้จัก ดังนั้นสิ่งที่มันน่าสนใจในกรณีนี้คือใครมากกว่าที่เป็นคนปล่อยข่าว ถามว่าจะฟ้องร้องไหมผมไม่ฟ้องอะไรหรอกครับ ใครทำอะไรไว้เดี๋ยวก็ได้อย่างนั้น



เสียดายความสัมพันธ์ครั้งนี้ไหม ? เพราะเราก็อยากแต่งงานด้วย ?
มันก็เสียใจครับ (น้ำตาคลอ) เพราะเราก็เคยคุยกันเรื่องสินสอด และอย่างที่คุยกับแม่สองคนก็คือ 70-80 ล้านบาท ซึ่งผมก็ไม่รู้นะครับว่าพูดเล่นหรือพูดจริง แต่ในการที่พูดมากกว่าครั้งหนึ่งนั้น กอล์ฟก็พยายามทำเต็มที่และทำให้ได้เท่าที่เราจะทำได้ ปีที่ผ่านมากอล์ฟก็พยายามรับงานตลอด พยายามสร้างธุรกิจ สร้างเนื้อสร้างตัว คือกอล์ฟคิดว่าถ้าหากกอล์ฟสามารถทำด้วยตัวเองได้ ทำให้คนคนหนึ่งที่เรารักได้ เราก็อยากจะทำ



การที่เรากลับมารอบที่สองมันคงไม่ใช่เล่นๆ เนอะ และเราเองก็ตกลงกันไว้แล้วด้วยว่าเราจะกลับมาคบกันแบบจริงจัง คบกันในโหมดที่โตขึ้น ฉะนั้นที่ผ่านมาเราก็จะพยายามข้ามผ่านทุกปัญหาที่เข้ามาให้ได้ แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นอย่างนี้



การตัดสินใจครั้งนี้เราทบทวนดีแล้วใช่ไหม ?
เราทบทวนดีแล้วครับ สำหรับธุรกิจที่ทำร่วมกันกอล์ฟอยากจะบอกว่าธุรกิจที่เราทำมาเราไม่ได้มีส่วนร่วมใดๆ เรื่องเงินเลย ฉะนั้นมันเป็นแค่การแชร์ออฟฟิศ เพื่อที่เราจะได้มาเจอกันคุยกัน และสนับสนุนกันเรื่องไอเดียแค่นั้นเอง คือกอล์ฟพยายามจะไม่ไปแตะต้อง หรือไม่เอาเงินของน้องหรืออะไรก็ตามมายุ่งเกี่ยวกับตัวเราเลย เพราะกอล์ฟไม่อยากให้มีข่าวมั่วๆ ตามมา และที่ผ่านมากอล์ฟก็พยายามทำในส่วนของกอล์ฟให้ดีที่สุด กอล์ฟไม่เคยคิดร้ายทำร้ายหรือยุ่งกับเงินใครเลยทั้งนั้น





ตอนที่มีข่าวมือที่ 3 เรากลัวเรื่องความรู้สึกขวัญไหม ?
ถามว่าผมจะรู้สึกยังไงดีกว่ากับการที่ไม่มีมูลอะไรทั้งสิ้น มันเป็นการแชร์ต่อโดยที่ไม่มีมูล และคุณก็บอกแค่ว่าคนวงในให้ข่าวมา ซึ่งผมก็รู้สึกว่าทำไมต้องทำร้ายผมแบบนั้น

ในตอนนี้อะไรคือสิ่งที่เราเสียใจที่สุด ?
อย่างที่ทุกคนเห็นว่ากอล์ฟลบรูปไป ซึ่งการที่กอล์ฟลบรูปมันไม่ใช่แบบเราเลิกกันแล้วต้องลบรูป เพราะถ้ากอล์ฟตั้งใจจะลบจริงๆ กอล์ฟคงลบตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคมตอนที่เราเลิกกันแล้ว แต่ ณ วันนี้เรารับรู้บางสิ่งบางอย่างมาที่มันมากเกินไป ซึ่งมันทำร้ายจิตใจเรามาก คือมันรู้สึกแบบ เฮ้ย ที่ผ่านมามันคืออะไร มันย้ำ มันซ้ำรอยเดิม มันย้ำแผลเดิมของเราเมื่อ 10 ปีที่แล้ว




  
บางข่าวบอกว่าขวัญคุยกับข่าวต่างชาติเราพอรู้บ้างไหม ?
เรื่องนี้กอล์ฟรู้มาตั้งแต่แรกที่กอล์ฟกลับมาคบกับน้องแล้วครับว่าแม่มีแนะนำให้รู้จักกันทั้งสองคน แต่ว่าตอนนั้นกอล์ฟก็ไม่คิดอะไร เพราะน้องก็เลือกกอล์ฟ และอีกอย่างผู้ชายคนนั้นเขาก็อายุมากแล้ว แถมยังอยู่ต่างประเทศด้วย กอล์ฟก็เลยไม่คิดอะไร รวมถึงเรามีการคุยกันแล้วด้วยว่าเราจะไปต่อด้วยกันเราจะเริ่มต้นด้วยกัน แต่ว่า ณ ตอนนี้กอล์ฟก็ไม่รู้ว่ายังไง เพราะกอล์ฟก็เห็นไปกินข้าวคริสต์มาส



คุณแม่อาจจะสนิทกับฝั่งนั้นมากกว่ากอล์ฟหรอ ?
ก็ดีแล้วครับ ขวัญก็กตัญญูกับแม่

อยากจะพูดกับขวัญไหม ?
ก็ไม่รู้จะพูดอะไร



ถ้าต้องร่วมงานหรือเจอหน้ากันได้ไหม ?
จากสิ่งที่ผมรับรู้มา ณ สภาพตอนนี้ผมก็ไม่รู้ว่าจะต้องยังไง มันจะต้องร่วมงานหรือจะต้องเจอกันยังไง คือมันไม่ต้องถามด้วยซ้ำเรื่องนี้ เพราะผมเองก็ไม่ใช่คนหูเบาที่ฟังแล้วเชื่อเลย มันเกิดการปะติดปะต่อเรื่องนี้เรื่องนั้นจนเรารู้สึกว่าเออก็ไม่รู้จะฝากอะไรนะครับ แต่ขอฝากถึงคนบางคนละกันที่รอบๆ ตัวเขา ที่พยายามไปเช็กข้อมูลของผม จากสถานที่บางสถานที่ ที่สามารถรับรู้ได้ว่ามีชื่ออะไรอยู่บนทรัพย์สินผมบ้าง อย่าให้ผมรู้สึกว่าที่ผ่านมามันไม่ใช่ความรักแต่มันคือเงิน



เรามั่นใจว่าสิ่งที่เรารับรู้มาคือเรื่องจริงใช่ไหม ?
อย่างที่ผมบอกครับ ผมไม่ใช่คนที่หูเบาฟังแล้วเชื่อเลย แต่พอเราย้อนเรื่องราวกลับไป ณ ตรงนั้น ภาพบางภาพหรือบางเรื่องที่เกิดขึ้น มันทำให้เราปะติดปะต่อจนกลายเป็นรูปเป็นร่าง ซึ่งที่ผ่านมาเราไม่ได้ทุ่มเทเหรอ

ตอนนี้ขวัญกลับไปฟอลโลว์ อ้าย อดีตแฟนเก่าแล้ว ?
ก็ตามนั้นครับ