"ขวัญ"เคลื่อนไหว หลัง"กอล์ฟ"ร่ำไห้แจงเหตุเลิกกัน

2018-01-22 17:00:31

"ขวัญ"เคลื่อนไหว หลัง"กอล์ฟ"ร่ำไห้แจงเหตุเลิกกัน

Advertisement

ภายหลังที่ “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ร่ำไห้น้ำตาริน ยอมรับว่าแยกทางยากสมานกับ “ขวัญ อุษามณี” นางเอกสาวสวยรวยความเปรี้ยวไปแล้วตั้งแต่ปลายปี 2560 โดยกอล์ฟเผยถึงสาเหตุมาจากธุรกิจที่ร่วมสร้างกันมาทำให้คำว่ารักแปลงสภาพไป จนเกิดเป็นกรณีทะเลาะรุนแรงบ่อยครั้ง กัดกร่อนใจลงทุกที อีกทั้งเรื่องราวในกาลก่อนกลับคุขึ้นมาทำให้ปวดร้าวเกินจะจับมือกันเดินหน้าต่อไป ...



ซึ่งเมื่อฝ่ายชายให้ปากคำเช่นนั้นแล้ว ถึงคราวฝ่ายหญิงที่นิ่งมานานเช่นกัน ต้องออกมาพูดหรือเคลื่อนไหวอะไรบ้าง ...ล่าสุดน้องขวัญ คนสวยยอดกตัญญูของเรา ได้โพสต์ภาพข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัว กล่าวถึงเรื่องราวที่มีคนถามไถ่กันเข้ามาเยอะมาก และได้ไปรบกวนคุณแม่จนอาจเป็นความไม่สะดวกใจ ซึ่งข้อความนัดหมายการแถลงชี้แจงเหตุมีใจความว่า






และมีเร็วๆ นี้ น้องขวัญได้เปลี่ยนกำหนดการแถลงข่าวจากวันที่ 1 ก.พ. เป็น...









โดยกอล์ฟแจงว่าเรื่องแต่งงานตนก็ถามคุณแม่ของขวัญตลอด และเรื่องสินสอดที่เรียกมา ซึ่งคุณแม่ของน้องจะคอยย้ำเหมือนเดิมตลอดว่า 70-80 ล้านบาท และกอล์ฟเองก็พยายามทำเต็มที่แล้วเพื่ออนาคตของทั้งคู่และการหาสินสอดมาสู่ขอขวัญ 





นอกจากนี้กอล์ฟยังฝากคำพูดเด็ดๆ ถึงคนใกล้ตัวน้องขวัญ ความหมายมันช่างลึกซึ้งและคลี่คลายปมหลายอย่างให้กระจ่างแจ้ง ความว่า "อย่าให้ผมรู้สึกว่าที่ผ่านมามันไม่ใช่ความรักแต่มันคือเงิน"




ส่วนเรื่องมือที่ 3 ที่ลือสะพัดกันนั้นก็เป็นอันว่า ไม่มีอะไรทั้งสิ้น เพราะนางเอกสุดฮอตที่ตกเป็นข่าวกับกอล์ฟทั้งคู่นั้น ล้วนแล้วแต่เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานเท่านั้น ซึ่งตัวกอล์ฟเองยังไม่ทราบเลยว่า คนปล่อยข่าวต้องการอะไร และก็ไม่คิดหาต้นตอของเรื่องโคมลอยอีกต่างหาก ทีนี้ทุกคนคงเดาทางออกแล้วนะว่า จริงๆ แล้วมือที่ 3 มือที่ 4 หรือพริกไทยตรามือที่ 1 เนี่ย ไม่มีตัวตนหรอก มีแต่เรื่องของปัจจัยนี่แหละที่ทิ่มตาแทงหัวใจกอล์ฟ พิชญะ ของเรา





สถานะตอนนี้ คือ ?
สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ เรา 2 คนก็ตัดสินใจจะหยุดความสัมพันธ์ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ปัญหามันหลายอย่างครับ คือจริงๆ ในการทำงานบางครั้งมันก็มีปัญหากัน สิ่งที่รุมเร้าเข้ามาหลายอย่าง และช่วงที่พนักงานลาออกกันหมด ทุกอย่างมันก็รุมเร้าเข้ามาทำให้เกิดการอาจจะมีปากเสียงกัน หรือบั่นทอนกันด้วยคำพูด ก็เลยมันเหมือนกับว่า ความเป็นแฟนกับการที่ทำงานร่วมกัน ความเป็นแฟนเริ่มที่จะถดถอยออกไป

ปรับจูนกันไม่ได้แล้วหรือ ?
ณ ตอนนั้นมันมีเรื่องอื่นๆ ด้วยหลายปัจจัย



แล้วเรื่องมือที่ 3 ล่ะ ?
ถ้ามือที่ 3 ผมพูดเลยว่าไม่มี ข่าวที่ออกไปผมก็อย่างที่ผมเคยบอกไปในอินสตาแกรมไปแล้วว่าผมทำงานกับใครบ้างปีนี้ ถ้าจะเป็นแหล่งข่าววงในจริงๆ ก็อยากให้เช็กดีๆ ว่าผมถ่ายกับปู ไปรยา และก็สายป่านเท่านั้นปีนี้ เพราะฉะนั้นนางเอกหน้าใหม่ซึ่งมีการเอ่ยว่าเป็นแบบเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์โฟมล้างหน้ามาด้วย ผมยังงอยู่เลยว่าใครที่เข้ามาในชีวิตผม ผมไม่รู้จักเลย ผมว่าสิ่งที่มันน่าสนใจมากกว่าคือใครมากกว่าที่เป็นคนปล่อยข่าวนี้ (คิดจะฟ้องร้องไหม) ผมไม่ฟ้องร้องอะไรหรอกครับ ใครทำอะไรเดี๋ยวก็ได้อย่างนั้น