“บอส” ฟาดไม่ยั้งคนวิจารณ์ชื่อลูกชาย ลั่นไม่ได้สนิทกัน ไม่ต้องมาคิดแทนลูกผม

2022-10-08 15:15:19

“บอส” ฟาดไม่ยั้งคนวิจารณ์ชื่อลูกชาย ลั่นไม่ได้สนิทกัน ไม่ต้องมาคิดแทนลูกผม

Advertisement

 
ลูกผมไม่ใช่ลูกคุณ “บอส ณัชพงศ์พล” ฟาดหนักแบบไม่ยั้ง หลังมีคนวิจารณ์ชื่อ “เบ๊บ” ลูกชายคนแรก ลั่นลั่นไม่ได้สนิทกัน ไม่ต้องมาคิดแทนลูกผม

ทำเอาคุณพ่อมือใหม่อย่างนักแสดงหนุ่ม “บอส ณัชพงศ์พล สุดดี”เดือดปุดๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่มีคนตั้งคำถามและวิพากษ์วิจารณ์การตั้งชื่อให้กับลูกชายคนแรกของเจ้าตัว ที่หนุ่มบอสนั้นมีความตั้งใจใช้ชื่อ “เบ๊บ” มาตั้งแต่น้องยังไม่มา 





ซึ่งล่าสุด (7 ต.ค. 2565) “บอส ณัชพงศ์พล” ก็ได้เผยภาพอบอุ่นขณะที่กำลังประคองอุ้มลูกชายและจุมพิตเบาๆ ที่หน้าผากของน้องเบ๊บ และภาพโชว์รอยสักชื่อของลูกชายลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับร่ายยาวฟาดไม่ยั้งคนวิจารณ์ชื่อลูกว่า...

“เรื่องชื่อลูก มีแต่คนถามผม ผมบอกชื่อ เบ๊บ BABE ครับ ??? ผญ. หรอ ??? ผมบอก ผช. ครับ

ตั้งชื่องี้ สาวไปป่าว ลูกจะโดนล้อป่าว สงสารลูกไหม ลูกจะโดนเพื่อน bully เรื่องชื่อรึป่าว ผมคิดชื่อนี้ตั้งแต่ ตัวเล็กยังไม่มาเลย จะ ผช. ผญ. ก็จะใช้ชื่อนี้ มันเหมาะกับครอบครัวผมดี บอส เบส เบ๊บ และ ความหมายคือ อยากให้เค้าเป็นที่รักของทุกๆ คน ก็เลยใช้ว่า BABE



ส่วนเรื่องอื่น สงสารลูกมึงจะโดนล้อ โน้นนี่นั้นต่างๆ นานา ผมว่าไม่ต้องคิดแทนลูกผมครับ (ง่ายๆ คือไม่ต้อง เสื-ก คิดแทนลูกผมครับ) ลูกผมไม่ใช่ลูกคุณ มารยาท คือ ถ้าเป็นผม ผมคงจะยินดีด้วยนะครับ ชื่อน่ารักจัง หรือ เหี้-ไรก็ว่าไป หรือถ้าไม่ชอบก็คงยินดี แต่คงไม่เสือกวิจารณ์กับเค้า

อีกคำถาม คือ ถ้าลูกอยากเปลี่ยนชื่อหละ???? ผม!! เปลี่ยนได้ครับ ถ้า ลูกอยากเปลี่ยน ดี๊ก็โอเค ส่วนที่สักไปคือ ดี๊ตั้งใจ ใช้ชื่อนี้ให้กับหนูและยังไงก็ภูมิใจกับชื่อนี้อยู่ดี ไม่ว่ายังไงก็ตาม

แต่ผมเชื่อนะครับว่า ลูกผมคงเข้มแข็งพอ คงไม่อ่อนแอถึงขั้นต้องมางอแงกะพวกปากไม่ดีมา BULLY ชื่อลูกหรอก ดี๊เชื่อ คุณไม่ได้สนิทกับผม ** และชื่อ เบ๊บ มันได้ทั้งชายและหญิงครับ **”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มบอสได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็บรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น ทั้งชื่นชมความน่ารักของชื่อ และงงกับตรรกะของที่คนที่วิจารณ์กันยกใหญ่เลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : boss.nsbz