ลือสนั่น “เสี่ยกำพล” หนีออกนอกประเทศแล้ว!

2018-01-21 15:40:12

ลือสนั่น “เสี่ยกำพล” หนีออกนอกประเทศแล้ว!

Advertisement

ลืดสะพัด "เสี่ยกำพล" หลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว หลังโดนแจ้ง 12 ข้อหาหนัก สอดคล้องกับอธิบดีดีเอสไอ ที่ยืนยันว่ายังไร้เงาเข้ามอบตัว



พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีค้ามนุษย์ "วิคตอเรีย ซีเครท" ว่า พนักงานสอบสวนดีเอสไอได้รับมอบสำนวนจากตำรวจ สน.วังทองหลาง แล้ว หลังจากนี้จะเรียกประชุมพนักงานสอบสวนและที่ปรึกษาคดีพิเศษจากหน่วยงานต่างๆ เพื่อกำหนดแนวทางการสอบสวน โดยเบื้องต้นจะตรวจสอบสำนวนที่ได้รับจากตำรวจว่าได้สอบสวนในประเด็นไปแล้วบ้าง และสอบสวนครบหรือไม่ หรือต้องสอบสวนประเด็นใดเพิ่มเติมอีกหรือไม่ เพื่อไม่ให้การทำงานเกิดความซ้ำซ้อน





ส่วนการออกหมายจับนายกำพล วิระเทพสุภรณ์ หรือเสี่ยกำพล กับนางนิภา วิระเทพสุภรณ์ นั้น ภายหลังพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ได้ขอศาลอนุมัติหมายจับจากศาลอาญา เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา และต่อมามีกระแสข่าวว่านายกำพล ได้มามอบตัวที่ดีเอสไอนั้น ยืนยันว่าจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ต้องหารายดังกล่าวแต่อย่างใด

ทั้งนี้มีรายงานว่า นายกำพล อาจหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว เหมือนกรณีของนายประเสริฐ สุขขี หรือโกลัก อายุ 58 ปี ผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ จากกรณีที่มีการบุกเข้าตรวจค้นการค้าประเวณีที่นาตารี อาบอบอวด เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.2559