"เมย์"น้ำตาคลอเบ้า เปิดใจหลังเลิก "เมสซี่เจ" (คลิป)

2018-01-20 18:00:01

"เมย์"น้ำตาคลอเบ้า เปิดใจหลังเลิก "เมสซี่เจ" (คลิป)

Advertisement

ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังสาว เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร ได้เลิกรากับ เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย งานนี้ได้เจอเมย์ในงาน new way collavite exclusive party ณ ท่าเรือริเวอร์ซิตี้ เจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ต่อหน้าสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวเป็นจำนวนมากว่า


เรื่องราวที่เกิดขึ้น
"(น้ำตาซึม) พูดยังไงดีล่ะ เราทุกคนทำดีที่สุดแล้ว ไม่มีใครผิดค่ะ ไม่อยากให้ไปว่าใคร มันไม่มีใครผิด เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ทุกคนเจ็บเหมือนกันหมด และทุกคนต่างมีเหตุผลเหมือนกันหมด พ่อแม่ทุกคนรักลูก ลูกทุกคนต้องรักพ่อแม่ และอยากให้หยุดว่ากันค่ะ"




ตอนนี้ได้คุยกับเจหรือยัง
"ไม่ค่ะ ขาดการติดต่อกันไปแล้ว ก็อยากให้ทุกคนให้กำลังใจเขา เหมือนที่ให้กำลังใจเรา และอย่าไปว่าพ่อแม่เขา พ่อแม่ทุกคนรักลูก"



ฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เราตัดสินใจคืออะไร
"ฟางเส้นสุดท้ายคืออะไร คำนี้ไม่ค่อยชอบค่ะ เราไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน เรารักกันดี มันแค่ถึงทางตัน มันไปต่อไม่ได้"

ส่วนใหญ่คือเรื่องแต่งงานใช่มั้ย
"มันก็ไม่ใช่หรอก ไม่ใช่ซะทีเดียว เมย์ไม่ได้เสียใจในเรื่องนั้น การที่เมย์มายืนอยู่ตรงนี้ เมย์ไม่ได้มีความสุข (น้ำตาซึม) เมย์ไม่ได้อยากออกมาพูดอะไรแบบนี้ จริงๆ มันเป็นเรื่องเล็กๆ ที่อยู่ดีๆ เมื่อปลายปีที่แล้วผู้ชายคนนึงเขาก็คิดว่าปีหน้าเขาอยากแต่งงาน แล้วเขาก็ให้สัมภาษณ์ ทีนี่เขาอาจจะไม่ได้ปรึกษาพ่อแม่เขา ทีนี่ในวันบวชคุณพ่อคุณแม่เขาก็อาจจะงงที่นักข่าวมาถาม ก็ให้สัมภาษณ์ไปอีกแบบนึง ทีนี่เราก็ไม่รู้ว่าหลังจากนั้นเขาไปปรึกษากันและเขาอาจจะมีเหตุผลว่าไม่พร้อมหรืออะไรหรือเปล่า แต่พอไม่พร้อมแล้วเขาไม่ได้บอกเรา ทุกคนเลือกที่จะเงียบหายไป เมย์คือคนเดียวที่ต้องพบปะผู้คน ต้องออกรายการ ทุกคนก็มั่นใจว่าคงมีข่าวดี ก็มาถาม ทีนี้พอมาถามเยอะๆ เพื่อนมาแซว ก็เลยกลับไปถามเขาว่าคืออะไร และคำตอบก็เป็นอย่างเรื่องทั้งหมดที่เล่าไปแล้ว ทีนี้มันก็เป็นแบบนั้นน่ะค่ะ"

เหมือนเราไม่ได้เป็นแพลนในชีวิตเขา


"ไม่ใช่หรอก เมย์ว่าทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง เพียงแต่อยากให้เข้าใจว่าที่ต้องออกมาพูด เพราะทุกคนโปรยเอาไว้แล้วก็หนีหายไป เราคือคนเดียวที่ต้องมานั่งตอบ ทั้งๆ ที่คำตอบคือ...(เงียบ) เขาไม่เอาเรา แล้วคนก็จะมาถาม เวลาเมย์ไปออกรายการพิธีกรก็จะถามว่าออร่าเจ้าสาวมาเลย เป็นยังไง จะแต่งใช่มั้ย คือเมย์ไม่มีความสุขค่ะ เมย์อึดอัด"

เขาพูดกับเราชัดเจนมั้ยว่าเขาไม่พร้อมจะแต่ง
"ก็น่าจะไม่พร้อมแหละค่ะ ไม่มีเหตุผลอะไร เขาเลือกที่จะไม่พูดเลย"

ที่เขาออกจากกรุ๊ปไลน์ เป็นเหตุผลหนึ่งทำให้เราเข้าใจว่าเขายังไม่พร้อมจะแต่งหรือเปล่า

"ไปถามเขาดูดีกว่า"



เราพยายามจะติดต่อเขามั้ย
"ไม่ค่ะ"

พอเขาไม่เคลียร์ให้ชัดเจนแบบนี้ เราถึงเลือกเดินออกมาเพราะเรื่องศักดิ์ศรีด้วยหรือเปล่า
"ตอนนี้เราเห็นหน้าพ่อแม่ตัวเองลอยมา สุดท้ายทุกคนก็มีพ่อมีแม่"

พ่อแม่เราว่ายังไงบ้าง


"คุณพ่อคุณแม่เป็นคนใจดีและน่ารักค่ะ เขาพูดแต่ว่าอยู่ให้เขารัก จากให้เขาคิดถึงนะลูก (ยิ้ม)"

ที่ผ่านมาคิดว่าเราทำดีที่สุดขนาดไหนกับครอบครัวนี้
"ไม่อยากให้ไปว่าใคร บางทีสมมติว่ามีคนๆ นึงมาดีกับเรา แต่เราไม่ได้อิน มันก็คือไม่ได้อินมั้ยล่ะคะ เมย์ก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่อยากให้สัมภาษณ์นี้เป็นสัมภาษณ์สุดท้าย อยากให้ทุกคนแยกย้ายกันไปทำงาน ตอนนี้มันมีข่าวเล็กข่าวน้อย เพจนู่นเพจนี้หลายๆ อันที่อ่านแล้วรู้สึกไม่ดี คือเขียนว่าเมย์พูดอย่างนู้น เมย์พูดอย่างนี้ เมย์ไปพูดลับหลังแบบนี้ วันแรกที่เมย์เปิดใจคือไทยรัฐออนไลน์ วันที่สองคือข่าวสด และนี่คือครั้งสุดท้ายจากปากของเมย์จริงๆ ฉะนั้นข่าวนอกเหนือจากนี้ที่เขียนกันเอง ไม่ได้มาจากปากเมย์ อย่าไปเชื่อ"

ตอนนี้ทำใจได้หรือยัง
"ก็ดีขึ้นประมาณนึงค่ะ"

หลักๆ เพราะพ่อแม่เขาไม่โอเคกับเราใช่มั้ย

"ไม่เชิงหรอก เอาแบบนี้ดีกว่า ณ วันแรกที่เราประกาศว่าเราคบกันที่บ้านเมย์ก็ไม่โอเค คุณพ่อคุณแม่พี่ชายทุกคนก็เตือนว่าไม่เหมาะสมนะ เรายืนยันว่าเราจะคบ และจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็น พ่อแม่เราก็ยอม ฉะนั้นพ่อแม่ทุกคนรักลูกค่ะ แต่ละบ้านมีวิธีคิดไม่เหมือนกัน บางทีเขาก็มีเหตุผลของเขา เราไม่ได้ทะเลาะกัน และทุกวันนี้ก็เกือบ 3 ปีที่ผ่านมา มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก (น้ำตาซึม)"

เสียดายเวลามั้ย
"ไม่เสียดายค่ะ"

















ดูคลิป >> https://www.facebook.com/newtvpage/videos/1535661533199232/