ชีวิตดี๊ดี “บัว สโรชา” ไหว้ย่อขอบคุณสามี เปย์ทั้งปอร์เช่ป้ายแดง ทั้งทะเบียนรถสวย

2022-09-26 15:35:32

ชีวิตดี๊ดี “บัว สโรชา” ไหว้ย่อขอบคุณสามี เปย์ทั้งปอร์เช่ป้ายแดง ทั้งทะเบียนรถสวย

Advertisement

 
ปังเวอร์ “บัว สโรชา” ไหว้ย่อขอบคุณ “ตั้ม พิพัทธ์” สามีสุดที่รัก เปย์ทั้งปอร์เช่ป้ายแดง ทั้งทะเบียนรถสวย เห็นแล้วอยากรู้เลยทุ่มเพื่อเมียรักไปกี่หลัก

เผยโมเมนต์มาให้บรรดาสาวๆ และแฟนคลับน้อยใหญ่แอบอิจเบาๆ อยู่เรื่อยๆ เลยทีเดียว สำหรับคุณแม่คนสวย “บัว สโรชา” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเผยภาพคู่กับรถคันปอร์เช่หรูป้ายแดงที่ “ตั้ม พิพัทธ์ วิริยะเมตตากุล” ถอยมาเซอร์ไพรส์ไปหยกๆ 

“แจ็ค แฟนฉัน” เจอพิษข่าวซื้อกิน เมียเพื่อนระแวงไม่ให้ไปไหนด้วย จนต้องแท็กหาเพื่อนกินข้าวรัวๆ 

“เป้ย ปานวาด” เสิร์ฟความเซ็กซี่ในชุดตาข่ายตัวยาว มองทะลุถึงบิกินีสุดเผ็ดแซ่บ 

“ดีเจภูมิ” โพสต์ถึงเสรีภาพในการพูด บางคนโดนด่ามันเจ็บกว่าการโดนตบตี 





และล่าสุด “บัว สโรชา” ก็ได้เผยเรื่องดีๆ ที่น่าอิจอีกรอบ หลังคุณสามีสุดที่รักทุ่มเปย์รอบ 2 ด้วยการเปย์ป้ายทะเลรถสุดสวยอย่าง “สวย 555” ที่เข้ากั๋นเข้ากันกับรถคันหรู โดยงานนี้สาวบัวก็ได้แชะภาพอวดความสวยปนสดใสคู่กับรถคันงามและป้ายทะเบียนเริ่ด ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “ได้ชื่อแล้วค่ะ ไม่ใช่น้องดำแล้ว!! เปลี่ยนเป็น...น้องสวยแทนค่า ขอบคุณ ไหว้ย่อ ซบอกคุณสามีสำหรับทะเบียนค่าจะขับทีจะมาแบบป้าๆ หน้าโล้นๆ ไม่ได้ละ ต้องแต่งหน้าแต่งตัวจัดเต็มตามชื่อเลย #มันก็จะเขินๆหน่อย #สวยและตลก 555”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามากดลก์ไลก์และคอมเมนต์ชื่นชอบความสวยที่มาพร้อมกับเสียงหัวเราะของป้ายกันสนั่น อีกทั้งงานนี้ก็ทำเอาอดไม่ได้ที่จะอยากรู้ว่าป้ายทะเบียนเลขสวยๆ เริ่ดๆ นี้หนุ่มตั้มทุ่มเพื่อนภรรยาสุดที่รักไปกี่หลัก





ขอบคุณอินสตาแกรม : buablink