ว้าย"กันต์"....บอกกระโดดเชือกสยิว แต่ของยังเท่าเดิม

2018-01-18 17:00:24

ว้าย"กันต์"....บอกกระโดดเชือกสยิว แต่ของยังเท่าเดิม

Advertisement


ไลฟ์สดโชว์กระโดดเชือกให้แฟนๆ ได้ดูแต่ดันมีจุดโฟกัสพิเศษตรงที่กางเกงของ กันต์ กันตถาวร นั้นค่อนข้างพริ้วจนหลายคนจินตนาการเห็นทรวดทรงของสงวนอย่างจริงจัง พอเจอหนุ่มกันต์ในงานแถลงข่าว แกรนด์ ยูนิตี้ ตอบรับไลฟํสไตล์คนรุ่นใหม่แบบ simply makes sense เลยถามถึงเรื่องนี้ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า





เห็นแล้วครับ คุณพลอยเอามาให้ดูก็ไม่รู้จะพูดอะไรเนอะ ผมก็ออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งกางเกงที่ใส่โดดเชือกวันนั้นมันไม่ใช่ใส่โดดเชือกตั้งแต่แรก แต่วันนั้นเรายัดแกนทิซชูเอาไว้ ก็เลยเห็นแกนทิซชูเยอะไปนิดนึง ล้อเล่น จริงๆ มันเป็นกางเกงนอนด้วยแหละ มันเลยเห็นว่าเป็นผ้าพริ้วๆ เท่านั้นเอง และตอนนั้นประมาณ 6 โมงเย็น เอาจริงๆ คือไม่ได้อาบน้ำมาทั้งวัน (หัวเราะ) ก็คิดว่าไม่มีอะไร เลยใส่ชุดนั้นออกกำลังกายเลย แล้วกางเกงก็อาจจะหลวมไปนิดนึง ก็เลยจับจ้องกันผิดจุด ให้ดูโดดเชือก ไปดูปลายเชือกซะงั้นตอนที่พลอยเอามาให้ดูครับ แต่มันก็แชร์ไปหลายพันแล้ว ก็ตกใจอยู่เหมือนกันครับ ทางพลอยก็ไม่ได้ว่าอะไร เห็นแล้วก็ปล่อยๆ มันไป ก็ไม่ได้ตั้งใจครับ (ยิ้ม)"


  



ใส่กางเกงตัวนี้ออกกำลังกายครั้งแรกหรอ?
มันก็เท่าเดิมนะ ทั้งกางเกงทั้งของอย่างอื่น มันก็ไม่ได้เพิ่มน้ำหนักขึ้นหรือว่าโดนยุงกัดอะไรก็ไม่มี เท่าเดิมหมด เอาว่าเป็นเรื่องสนุกสนาน ขำๆ ไปแล้วกัน ไม่อยากให้มองเป็นอะไรซีเรียสหรืออนาจารอะไรครับ ผมไม่ได้ซีเรียสนะเพราะว่าโดดเชือกเป็นประจำทุกวัน เพียงแต่ 2-3 วันที่ผ่านมาก็ยังไม่ไลฟ์สดดีกว่า ต้องเช็กก่อนว่ามันเรียบร้อยหรือยัง



คนแซวเรื่องนี้เยอะไหม?


ก็มีบ้าง เดี๋ยวนี้ผมขี้เกียจแต่งตัว ไปไหนก็จะใส่กางเกงนอน กางเกงผ้ายืดอย่างนี้ไป มันก็มีหลวมบ้าง มีพริ้วบ้าง ไม่พริ้วบ้างแล้วแต่วัน ถามว่าได้อ่านคอมเมนต์บ้างไหมคือได้อ่านบ้าง ก็ไม่มีอะไรที่ได้เห็นนะ ก็ถือว่าโอเคแล้ว แต่ชอบอันนึงที่บอกว่ากลัวเป็นไส้เลื่อน ขอบคุณสำหรับความเป็นห่วงมากจริงๆ (หัวเราะ) ไม่เลื่อนๆ โดดมาหลายปี ได้อยู่ๆ ส่วนหลังจากนี้ต้องระวังมากขึ้นนั้นก็ไม่นะผมกระโดดเชือกเป็นปกติ เพียงแต่วันนั้นกางเกงมันอาจจะพริ้วไปหน่อย แต่หลังจากนี้อาจจะต้องใส่กางเกงสแลกหรือกางเกงยีนส์โดดเชือก (ยิ้ม) เอาจริงๆ คือมองเป็นเรื่องคอเมดี้ซะ ไม่ได้เป็นเรื่องที่ต้องมาซีเรียส เพราะโดดเชือกเป็นปกติทุกวัน เป็นการออกกำลังกาย



อัพเดตเรื่องแต่งงาน จะแต่งช่วงไหน?
ปลายปีครับ ผมได้ฤกษ์คร่าวๆ มาแล้ว ถ้าแน่นอนแล้วผมจะมาบอกอีกทีนึง แต่เอาตามฤกษ์สะดวกก็ประมาณพฤศจิกายนหรือธันวาคมครับ ตอนนี้ให้คุณแม่ไปดูฤกษ์อยู่ว่าฤกษ์สะดวกเรามันซิงค์กับฤกษ์ที่มันได้วันไหน เพราะมันจะได้รีบจองสถานที่ และทุกสิ่งทุกอย่างให้เรียบร้อย ไม่งั้นพอปลายปียุ่งๆ เดี๋ยวจะไม่ทัน สำหรับงานนี้จริงๆ อยากได้งานที่เล็กที่สุด แต่ว่าเอาเท่าที่มันจะเล็กได้แล้วกัน ไม่อยากให้รู้สึกว่าดูแลใครไม่ได้เลย ยังอยากรู้สึกสนุกสนานกันอยู่ ไม่ใช่แค่สวัสดีครับ ถ่ายรูปแล้วหายกันไปเลย ก็ไม่ได้ใหญ่มาก เอาตามความเหมาะสมแล้วกันครับว่าจะได้ขนาดไหน