"มาดามแพม" ขอโทษ "น้ำตาล" จากใจ ลั่นทำน้องเสียหาย ทั้งๆ ที่เป็นคนผิดเองเต็มๆ

2022-08-18 14:25:22

"มาดามแพม" ขอโทษ "น้ำตาล" จากใจ ลั่นทำน้องเสียหาย ทั้งๆ ที่เป็นคนผิดเองเต็มๆ

Advertisement

"มาดามแพม" ขอโทษ "น้ำตาล" จากใจ ลั่นทำน้องเสียหาย ทั้งๆ ที่เป็นคนผิดเองเต็มๆ ด้าน "วิชญ์" สามีมาดามเผยต้นตอที่ทำเอาหลายคนต่างเห็นใจ 



จับเขามาด่าฉอดๆๆ รถยังไม่ทันจอดก็ต้องกลืนน้ำลายตัวเองไปเสียแล้ว สำหรับ ประเด็นดราม่าร้อนฉ่าของวันนี้ วันที่คนไทยได้สูญเสียบุคลากรผู้ทรงคุณค่าทางการแสดงอย่าง "คุณป๋าแอ๊ด สมบัติ เมทะนี" ไปตลอดกาล ด้วยอายุ 85 ปี ซึ่งดราม่าปะทะคารมที่ว่านี้คือเรื่องของช่างแต่งหน้าฝีปากแกร่งอย่าง "มาดามแพม" ที่ไลฟ์สดในรถของตัวเองเพื่อด่านางงามคนหนึ่ง โดยกล่าวหาว่าไม่มีสัมมาคารวะ ไม่ยอมยกมือไหว้ ทั้งๆ ที่วิ่งเข้าไปหาแล้ว โดยฝ่ายชาวเน็ตก็ดันพุ่งเป้าไปที่ "น้ำตาล ชลิตา" จนทำให้สาว "น้ำตาล" ต้องปรี่ออกมาคอมเมนต์ในไลฟ์ของ "มาดามแพม" ทันที เพื่อขอเคลียร์ 





 





ต่อมา "มาดามแพม" ได้ออกมาโพสต์ยอมรับผิดแล้วว่า ตัวเองนั้นคือคนผิดเอง และทำตัวไม่เป็นผู้ใหญ่ เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางมากเกินไป จนทำให้หลายๆ คนเดือดร้อนโดยไม่ได้คิดไตร่ตรองว่า ตอนนั้นน้องอาจจะติดธุระอยู่ พร้อมกับขอโทษน้ำตาล ที่ตอนนั้นวิ่งเข้าไปหาตอนกำลังทำงาน แต่ที่ตนวิ่งเข้าไปหาก็เพราะความรัก ตนขอโทษที่ทำให้น้ำตาลไม่สบายใจ ตนจะพิจารณาตัวและปรับปรุงพฤติกรรมของตัวเอง และขอบคุณทุกคอมเมนต์ด้วยที่ช่วยเตือนสติ




ทางด้านสามี อย่าง "คุณวิชญ์" ก็ได้ออกมาเผยอีกมุมหนึ่งของ "มาดามแพม" ที่อาจเป็นต้นตอของความไม่เข้าใจในครั้งนี้ว่า 



"สวัสดีครับ ผมวิชญ์ สามีของมาดามแพมครับ ตลอดเวลาที่ผมคบกับแพมมา โดยปรกติ แพมเป็นคนที่อ่อนไหวมากๆ ปากร้าย แต่ใจดี นี่คือสาเหตุที่ผมอยู่กับแพมมานานมากๆ แต่ในขณะเดียวกัน ผมสังเกตเห็นว่า ตั้งแต่เมียผมเป็นมาดามแพม เป็นบุคคลสาธารณะ เธอเริ่มสะสมความเครียดขึ้นทุกวัน

เธอมีความคิดหนึ่งที่มั่นคงเสมอ คือ จะต้องพยายามไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ทุกอย่างเธอเลยทำแบบเต็มที่ จัดเต็ม และก็มักคาดหวังอะไรๆ สูงเสมอ จากนั้นก็เริ่มกดดันตัวเอง อารมณ์แปรปรวนง่าย

บ่อยๆ ครั้งชอบตัดพ้อชีวิต ชอบนอยด์ ชอบเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น หลายๆ ครั้งก็ทำร้ายตัวเอง เกิดอารมณ์ไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้ เมียผมพยายามบำบัดด้วยตัวเอง พยายามปรับเปลี่ยนฝืนอารมณ์ตนให้ดีเสมอ จนกลายเป็นเหมือนคนที่แบกระเบิดเวลาไปตลอดเวลา เมื่อมีอะไรมากระทบเพียงเล็กน้อย ก็พร้อมจะโครมครามใส่ทุกอย่าง

เชื่อผมเถอะ ผมโดนบ่อยที่สุด (ฮ่าๆ) 



จนในที่สุด ผมกับเมียก็จูงมือพากันไปหาจิตแพทย์ และก็รู้ว่าเมียผมเป็นโรคซึมเศร้า ผมเพิ่งรู้ว่าโรคซึมเศร้ามันเป็นโรคติดต่อเพราะทุกครั้งที่ผมเศร้า เมียผมก็เศร้า ทุกครั้งที่เมียผมเศร้า ผมก็เศร้า แย่ชะมัด

กาลเวลาผ่านไป เรากินยาและรักษากันจนนึกว่าหายดีแล้ว แต่เห็นคอมเมนต์หลายๆ ท่านบอกว่า ควรไปพบจิตแพทย์ เพื่อให้เมียผมได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง ตอนแรกๆ เมียผมไม่ยอม แต่พอได้อ่านคอมเมนต์จากทุกๆ ท่านที่คอมเมนต์ ไม่ว่าเป็นคอมเมนต์ด้านบวก ลบ และตักเตือนตรงๆ ผมกับแพม อ่านหมดครับ เมียผมรู้สึกผิดมากๆ

นี่เป็นครั้งแรก ที่เมียผมยอมรับว่าตัวเองเป็นคนผิด และตัดสินใจว่า ในวันพรุ่งนี้ หรือมะรืน หรืออีก 3 - 4 วัน เมียของผมตัดสินใจจะไปหาจิตแพทย์เพื่อให้ได้รับความช่วยเหลืออย่างถูกต้อง เพื่อไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก เพื่อไม่ให้แพมใช้อารมณ์และสื่อไปพาดพิงผู้อื่น เพื่อที่เมียของผม จะได้กลายเป็นมาดามแพมคนเดิมที่อารมณ์ดีเหมือนเดิม เข้มแข็ง แข็งแกร่ง เป็นเหตุเป็นผล เป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะไม่ใช้อารมณ์นำเหตุผลอีกต่อไปครับ

โปรดให้อภัยในความใจร้อนขาดสติของเมียผม 


โปรดให้อภัยที่ผมยุยงให้เมียโพสต์และไลฟ์สดโดยปราศจากการยั้งคิด
โปรดให้อภัยกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นทั้งเจตนาและไม่เจตนาครับ

เมียผมสำนึกผิด และจะปรับปรุงแก้ไข
โดยเริ่มจากการไปพบจิตแพทย์เพื่อได้รับความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนที่สุดครับ

และอีกเรื่องหนึ่งที่อยากจะบอกจากหัวใจ โปรดอย่าสงสารผม ที่ผมอยู่กับเมียที่อารมณ์แปรปรวน
แต่โปรดสงสารผมเถอะครับ ถ้าผมต้องใช้ชีวิตที่ไม่มีแพมเดินข้างๆ อีกต่อไป ชีวิตผมคงไม่มีความสุขน่าดู

ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจ ตักเตือน ให้สติ และขอโทษทุกท่านที่ทำให้เดือดร้อนจริงๆ ครับ"