เดือดร้อนมาก ! “ลาล่า” ซัดเจ้าภาพเบี้ยวค่าจ้าง ลั่นไม่มีสัจจะในหมู่โจร

2022-08-18 13:25:44

เดือดร้อนมาก ! “ลาล่า” ซัดเจ้าภาพเบี้ยวค่าจ้าง ลั่นไม่มีสัจจะในหมู่โจร

Advertisement

 
นัด 3 วัน แต่ผ่านมาเกือบครึ่งเดือนยังไม่ได้เงิน ! “ลาล่า อาร์สยาม” ลั่นไม่มีสัจจะในหมู่โจร พร้อมร่ายเดือดหลังโดนเบี้ยวค่าจ้าง วอนเจ้าภาพจ่ายค่าจ้าง ตอนนี้เดือดร้อนมาก

เดือดดาลจนทนไม่ไหวต้องออกมาระบายผ่านทางโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาวอารมณ์ดีอย่าง “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” ที่ล่าสุด (17 ส.ค. 2565) สาวเจ้าได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความที่มีการตกลงเรื่องการจ่ายเงินค่าจ้าง ที่ทางเจ้าภาพอ้างว่าจะจัดการให้ภายใน 3 วัน แต่ผ่านมาเป็น 10 กว่าวัน ทางเธอและคู่หูคู่ซี้อย่าง “ลูลู่ อาร์สยาม” ก็ยังไม่รับเงินเลย 

“เวียร์” เมินดราม่าพา “วิกกี้” พร้อมลูกในท้องเที่ยวสุดแฮปปี้ 

พร้อมหน้าครอบครัว “ดิว” เผยโมเมนต์สุขปนอบอุ่น มองหน้าสามีสายตาละมุนบอก ตอนนี้เรามีทุกอย่าง 

ไม่โบ๋ “ฮาย อาภาพร” ยิ้มอ่อนอวดลอตเตอรี่ถูกรางวัล รับทรัพย์จุกๆ แสนกว่าบาท





พร้อมกันนี้สาวลาล่าก็ยังได้ร่ายยาวเล่าประเด็นเดือดดังกล่าวไว้ว่า... “ไม่มีสัจจะในหมู่โจร ตามคาด ‼ จากวันที่ 5 ส.ค. ที่ทางเจ้าภาพงานพัทลุง ติดต่อมา ล่วงเลยมาถึงวันนี้..!! 12 วันผ่านไป กับอีก 3 เดือน ซึ่งทางนั้นเค้าสัญญาว่า อีก 3 วันจะโอน แต่ก็เงียบและไม่มีการติดต่ออะไรเลย ลาล่ากับลูลู่ ก็ยังไม่ได้เงินซักบาท เอาจริงเงินแค่เนี่ยทำทานได้จริงๆ แต่ที่มันเดือดร้อนไปกว่านั้นคือ อยากให้คุณรู้ไว้นะว่า คุณทำให้พวกเราเดือดร้อนมาก เพราะเงินที่เราทำงานมา นอกเหนือจากงานของคุณ จะโดนโอนผ่านบริษัทหมด ถ้าเราเคลียร์บิลงานนี้กะคุณไม่ได้ เงินที่อยู่ในส่วนของบริษัท ก็ไม่สามารถสั่งจ่ายออกมาได้ เพราะมันติดงานคุณคนเดียว เราอยากใช้เงินของเราที่ทำงานมา แต่มันติดที่คุณคนเดียว‼

ดิช้านนนน ทำงานแทบตาย หาเงินเลี้ยงลูก ซื้อนมให้ลูกกิน แต่เอาเงินออกมาใช้ไม่ได้‼ คุณจำไว้เลยนะว่า คุณไม่ได้ทำร้ายแค่ลาล่า ลูลู่ แต่คุณ ยังทำให้ช้านไม่มีเงินซื้อนมผงให้ลูก ซื้อแพมเพิสให้ลูก คุณทำให้พวกเราเดือดร้อนมาก มากถึงมากที่สุด



วอนขอร้องละค่ะ กราบเลยก็ได้ ดิชั้น ไม่เอาค่าตัวที่คุณจ้างเราก็ได้ แค่มีจิตสำนึกที่ดี โอนแค่ค่าเปอร์เซ็นต์มาให้เรา ให้เราได้เอาเงิน ในส่วนของเรา ที่อยู่ในบริษัทออกมาใช้ด้วยเถอะคะ วอนท่านผู้จ้างงาน พัทลุง หรือใครที่เป็นเพื่อนเค้าในจังหวัดพัทลุง ช่วยบอกเค้าให้ที ลาล่า ลูลู่ เดือดร้อนมาก #ขอร้อง #โปรดเห็นใจ #ขอให้มีเงินขอนมผงให้ลูกด้วยเถอะคะ”

ซึ่งทางด้าน “ลูลู่ อาร์สยาม” ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “สัจจะไม่มีในหมู่โจร” และทางสาวลาล่าก็ได้ตอบกลับสั้นๆ ว่า “ตามนั้น” 



ขอบคุณอินสตาแกรม : lala_bigflower