“หงส์แดง” เปิดบ้านเฉือน “เรือใบ” 4-3 ขึ้นที่ 3

2018-01-15 11:05:57

“หงส์แดง” เปิดบ้านเฉือน “เรือใบ” 4-3 ขึ้นที่ 3

Advertisement

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรังยัดเยียดความปราชัยนัดแรกในลีกให้กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมสุดตื่นเต้นที่สกอร์ 4-3


เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่างทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ ยัดเยียดความปราชัยนัดแรกในเกมลีกซีซั่นนี้ให้กับจ่าฝูง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ได้สำเร็จเป็นทีมแรก ด้วยสกอร์สุดตื่นเต้นเร้าใจ 4-3





โดย ลิเวอร์พูล ได้ประตูจาก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน นาทีที่ 9, โรแบร์โต ฟีร์มิโน นาที 59, ซาดิโอ มาเน นาที 62, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาที 68 ทาง แมนฯ ซิตี ได้ประตูจาก เลรอย ซาเน นาที 41, แบร์นาร์โด ซิลวา นาที 84, อิลคาย กุนโดกัน ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ชัยชนะเกมนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มเป็น 47 คะแนน จาก 23 นัด ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง ส่วน แมนฯ ซิตี แพ้เป็นนัดแรก แต้มหยุดอยู่ที่ 62 คะแนนเท่าเดิม จาก 23 นัด 





ด้าน "เจอร์เกน คลอปป์" กุนซือลิเวอร์พูล ภูมิใจในเกมที่ลูกทีมเปิดบ้านปราบจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-3 โดยเป็นทีมแรกที่ยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาลนี้ ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อคืนวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา





ขณะที่ "เปป กวาร์ดิโอลา" กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกยังไม่ขวัญเสียแม้จะปราชัยเกมแรกในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฟุตบอลเพราะไม่อาจคาดเดาได้ คุณพ่ายแพ้วันนี้กับทีมที่ยอดเยี่ยม แต่คุณต้องแน่ใจว่าจะชนะในเกมต่อไปและจะสู้จนกว่าจะชนะเมื่อจบฤดูกาล ที่สำคัญคือเกมหน้าที่จะรับมือนิวคาสเซิล (วันที่ 21 ม.ค.) จะเป็นเกมที่สำคัญมาก เพราะทีมเพิ่งพ่ายแพ้มาและไม่ต้องการที่จะปราชัยอีกครั้ง

ภาพ Oli SCARFF / AFP